gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Công Ty Cổ Phần Xây Dựng & Công Nghiệp Bình Phương
ĐẠI LÝ SƠN THIÊN PHÚ
Kính Chào Qúy Khách!
Đầu tiên chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn tới các đại lý, toàn thể khách hàng đã tin tưởng, và là những người bạn, đối tác đã đồng hành cùng sự phát triển củaCông Ty Cổ Phần Xây Dựng & Công Nghiệp Bình Phương chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Công Ty chúng tôi luôn nhận thức rõ vai trò của mình trong việc xây dựng các ý tưởng và đưa ra các giải pháp mới để ngày càng được phục vụ quý khách một cách tốt nhất. Không chỉ đi lên bằng những ý tưởng sáng tạo và giải pháp làm đẹp cho ngôi nhà, không gian sống, không gian vui chơi mà chúng tôi còn khẳng định mình trên con đường cung cấp dịch vụ sơn để nâng cao chất lượng sống cho mọi gia đình.
Tọa lạc tại số 159 Lê Đình Lý - Quận Hải Châu - Tp Đà Nẵng. Công Ty Cổ Phần Xây Dựng & Công Nghiệp Bình Phương là đại lý cấp 1 và duy nhất kinh doanh sản phẩm Sơn KOVA chất lượng cao tại thành phố Đà Nẵng.  Sản phẩm Sơn tại công ty chúng tôi mang tính đồng bộ từ vật liệu chống thấm và làm phẳng bề mặt (matit), lớp sơn lót đến các loại sơn cao cấp và phong phú về màu sắc.
Nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh về chất lượng sản phẩm, Công Ty Cổ Phần Xây Dựng & Công Nghiệp Bình Phương phân phối những sản phẩm  đạt chất lượng cao và đây cũng là một yếu tố để công ty chúng tôi tồn tại và phát triển thương hiệu của mình.
Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới nắng nóng mưa nhiều, độ ẩm cao có ảnh hưởng đến tuổi thọ và thẫm mỹ của các công trình xây dựng. Nhiều công trình chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đã bị thấm dột, rạn nứt, rêu mốc và xuống cấp nghiệm trọng. Vì vậy, việc nghiên cứu sản xuất vật liệu chống thấm và sơn nước phù hợp với khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt là vấn đề cấp bạch và bức thiết. Để đáp ứng nhu cầu đó, Công Ty Cổ Phần Xây Dựng & Công Nghiệp Bình Phương đã nhậpvà kinh doanh các sản phẩm sơn chất lượng cao và được người tiêu dung ưa chuộng nhằm phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.
CôngTy chúng tôi luôn coi trọng chất lượng sản phẩm hàng đầu, lấy yếu tố giá cả làm nguồn hàng cạnh tranh, và tinh thần phục vụ làm đối tác chiến lược. Bởi vậy đến với Công Ty Cổ Phần Xây Dựng & Công Nghiệp Bình Phương quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, giá cả và tinh thần phục vụ trên mọi công trình.
Trong bối cảnh thị trường sơn và chống thấm đang có sự cạnh tranh hết sức khốc liệt với hàng trăm sản phẩm sản xuất trong nước và nhập ngoại thì Công Ty Cổ Phần Xây Dựng & Công Nghiệp Bình Phương đã chọn cho riêng mình những thương hiệu mạnh, được tín nhiệm với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, phù hợp với điều kiện thực tế cho từng hạng mục công trình khác nhau, ở các điều kiện khác nhau, với hàng ngàn loại màu và đa dạng về chủng loại như: sơn trang trí dân dụng, sơn phủ công nghiệp, sơn phủ sân thể thao, sơn giao thông, cầu đường, bến cảng, tàu thuyền, sân bay. Đặc biệt có những sản phẩm cao cấp như: sơn giả đá, sơn gấm, sơn nhũ vàng chùa, ... và có thể áp dụng cho tất cả các trình kiến trúc.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng & Công Nghiệp Bình Phương
ĐC: 40 Lê Đình Lý - Tp Đà Nẵng
ĐT: 0511 36145 79 - 5011 221 05 34 - 0905 002 188

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe Cẩu Phan Rang[/chitiet] [diachi]40 Lê Đình Lý - Tp Đà Nẵng[/diachi] [sodienthoai]0905 002 188[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]