gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



CTY TNHH TAXI TRANG HIỆP THÀNH chuyên kinh doanh về lĩnh vực taxi. Doanh nghiệp chúng tôi chuyên đưa đón khách đi huyện, thành phố, các tỉnh thành trong cả nước. Phương châm hoạt động của chúng tôi là : An toàn, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi. Để đáp ứng nhu cầu đi lại, công ty chúng tôi cung cấp 2 gói dịch vụ cho quý khách hàng lựa chọn: gói taxi truyền thống với những loại xe nhỏ gọn, thuận tiện cho việc lưu thông đi các huyện, trong tỉnh và ngoài tỉnh.Gói taxi khách ghép chạy các tuyến cố định trong tỉnh.Taxi Trang Hiệp Thành đã đầu tư nhiều dòng xe 4 chỗ và 7 chỗ đời mới hiện đại, nhằm mang lại sự thoải mái và hài lòng nhất cho quý khách...!
CTY TNHH TM TAXI TRANG HIỆP THÀNH chính thức đi vào hoạt động năm 2008. Ra đời vào thời điểm các hãng kinh doanh dịch vụ Taxi cạnh tranh khốc liệt, Taxi Trang Hiệp Thành không nằm ngoài vòng xoáy đó. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, từ số lượng phương tiện ban đầu có rất ít xe, nhưng với đường lối chỉ đạo, hoạch định chiến lược kinh doanh sáng suốt của Ban Lãnh Đạo Công ty, đến nay Taxi Trang Hiệp Thành đã có một số lượng xe có thể phục vụ cho nhu cầu của khách hàng trong huyện cũng như những khách hàng từ phương xa đến với Bồng Sơn thuộc tỉnh Bình Định, vận chuyển hàng triệu lượt khách mỗi năm.
Với phương châm làm việc “Luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ của Taxi Trang Hiệp Thành”, đội ngũ CBCNV công ty được đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ GTVT, cùng với sức trẻ, sự đam mê, nhiệt tình, trách nhiệm, phương tiện trang bị đồng bộ, dàn xe ô tô nhập khẩu chất lượng cao được bảo dưỡng định kỳ trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ GTVT.
Cùng với giá cước cạnh tranh và đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tận tình phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Taxi Trang Hiệp Thành đã trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường taxi ở TT Bồng Sơn - Hoài Nhơn - Bình Định và các tỉnh thành gần trong cả nước.
Với mục tiêu ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn, Taxi Trang Hiệp Thành luôn đổi mới và đa dạng hóa các gói sản phẩm dịch vụ và tiện ích để khách hàng lựa chọn như: nhận chạy hợp đồng đưa đón theo ngày, tháng… taxi Trang Hiệp Thành cam kết sẽ không ngừng cố gắng để mang đến dịch vụ taxi chất lượng hoàn hảo và làm hài lòng mọi khách hàng.
Ngày nay, Taxi Trang Hiệp Thành được mọi người biết đến rất rộng rãi, với sự đồng bộ về chất lượng và phong cách phục vụ Quý khách hàng của chúng tôi.
Vận tải hàng hóa là một vấn đề không thể thiếu trong hoạt động của mỗi cá nhân,mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy đưa ra một giải pháp vận tải hàng hóa hợp lý là mục tiêu mà công ty vận tải của chúng tôi quan tâm. Công ty TNHH TM TRANG HIỆP THÀNH là một công ty năng động, sáng tạo hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá nội địa. Chúng tôi cung cấp một dịch vụ hoàn hảo về vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về vận chuyển hàng hóa trên tất cả các tỉnh thành trong nước.
Để đáp ứng nhu cầu của thị trường vận tải hàng hóa nội địa về Lịch trình vận chuyển đa dạng, Phương thức vận chuyển hàng đa dạng, Đội ngũ Lái xe lành nghề và Đội xe chuyên tải lớn nhỏ. 
Hiện nay công ty đã đầu tư, gây dựng và phát triển được một đoàn xe tải lớn thoả mãn nhiều nhu cầu về trọng tải của khách hàng từ những xe tải nhẹ đến những xe tải nặng có trọng tải lên tới 18 tấn. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên điều hành và đội ngũ lái xe nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng với dịch vụ nhanh chóng và tin cậy.
Đó là tiêu chí đặt ra trong lòng mỗi lãnh đạo, mỗi quản lý, mỗi nhân viên của công ty chúng tôi. Mô hình hoạt động của dịch vụ chúng tôi luôn luôn chuyên nghiệp, năng động và nhạy bén trên thị trường giao nhận vận chuyển. Để thực hiện được những điều đó tất cả những nhân viên công ty điều đươc đào tạo một cách chuyên nghiệp.
Đến với dịch vụ vận chuyển của chúng tôi, Khách hàng sẽ được đáp ứng nhanh thời gian vận chuyển vào mọi thời điểm. Công ty vận chuyển của chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất, xứng đáng là nhà vận chuyển hàng hóa hàng đầu.
CÔNG TY TNHH TAXI TRANG HIỆP THÀNH
Địa chỉ: 229 Trần Hưng Đạo - TT Bồng Sơn - Hoài Nhơn - Bình Định
ĐT: (0526)3.761.761 - (0256)3.761.768 - 0919271213 - 0972 00 66 77  
Email: tranghiepthanh.trade@gmail.com 
Mã số thuế: 4101023177[/chitiet] [diachi]229 Trần Hưng Đạo - TT Bồng Sơn - Hoài Nhơn - Bình Định[/diachi] [sodienthoai]0919271213[/sodienthoai] [maillienhe]tranghiepthanh.trade@gmail.com[/maillienhe]