gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Kính chào Quý Khách
Nằm ở  51 Phan Đăng Lưu - TP. Huế - Thừa Thiên Huế. Cửa Hàng Máy May Tân Thạnh, Chuyên cung cấp, bán sĩ, bán lẻ các loại: Máy may gia đình, Máy may công nghiệp, Máy vắt sổ, Máy chuyên dụng và các Linh liện phụ tùng chuyên dùng cho ngành may mặc. Là địa chỉ tin cậy dành cho sự lựa chọn tối ưu của Quý Khách Hàng.
Cửa Hàng Máy May Tân Thạnh ra đời với định hướng kinh doanh phát triển bền vững.Để trở thành nhà bán lẻ và bán sĩ máy may gia đình, máy may công nghiệp, có chất lượng Uy tín và dịch vụ hàng đầu tại Huế.
Với nhiều năm hoạt động và không ngừng học hỏi ,tích luỹ kinh nghiệm. Nghiên cứu các giải pháp tiện lợi, linh hoạt , hiệu quả và được sự tin tưởng ủng hộ của quý khách. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên giàu tri thức, năng động và nhiệt tình .
Quý khách khi đến với cửa hàng Máy May Tân Thạnh sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc bởi đội ngũ kỹ thuật và bán hàng chuyên nghiệp.Cửa Hàng Máy May Tân Thạnh luôn hoàn thiện chính mình để phục vụ Quý Khách ngày càng chuyên nghiệp hơn.
Cửa Hàng Máy May Tân Thạnh
ĐC: 51 Phan Đăng Lưu - TP. Huế - Thừa Thiên Huế
ĐT: 0905 204812- 0935209812
Email: noisaoko@yahoo.com- thangkenlua@gmail.com

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe Cẩu Phan Rang[/chitiet] [diachi]51 Phan Đăng Lưu - TP. Huế - Thừa Thiên Huế[/diachi] [sodienthoai]0905 204812[/sodienthoai] [maillienhe]noisaoko@yahoo.com[/maillienhe]