gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Xin kính chào Quý khách ! Cám ơn Quý khách đã ghé thăm Website của chúng tôi !
Trước hết chúng tôi xin đươc gửi tới Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. Xe Đạp Điện Quảng Ngãi - Xe Đạp Điện Minh Khang Quảng Ngãi chuyên phân phối xe đạp điện của các hãng nổi tiếng : YAMAHA, BRIDGESTONE, GIANT, HONDA....được nhập khẩu trực tiếp và là nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam.
Đến với Xe Đạp Điện Quảng Ngãi - Xe Đạp Điện Minh Khang Quảng Ngãi quý khách sẽ hài lòng về chất lượng - mẫu mã đa dạng và phong phú hợp với mọi lứa tuổi,mọi phong cách tại địa chỉ: 148 Quang Trung - TP Quảng Ngãi.
Với sự phục vụ nhiệt tình chu đáo với chất lượng xe tốt nhất với giá cả hợp lý nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách với phương trâm : " PHỤC VỤ HOÀN HẢO - HIỆU QUẢ TỐI ĐA " cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao ,chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất...Quý khách hãy yên tâm khi đến với Xe Đạp Điện Quảng Ngãi - Xe Đạp Điện Minh Khang Quảng Ngãi chúng tôi !
Qúy khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào và là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển .Chính sách khách hàng là kim chỉ nam chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của chúng tôi!
Xe Đạp Điện Quảng Ngãi - Xe Đạp Điện Minh Khang Quảng Ngãi rất hân hạnh được kính mời Quý khách hàng bớt chút thời gian vàng ngọc để đến với cửa hàng Xe đạp điện Minh Khang để được tham quan, chiêm ngưỡng các loại xe hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất .
Một lần nữa Xe Đạp Điện Quảng Ngãi - Xe Đạp Điện Minh Khang Quảng Ngãi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới Quý khách đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!
Xe Đạp Điện Minh Khang
Cơ sở 1: Số 559 Trần Hưng Đạo- Tp.Quy Nhơn
Điện Thoại: 0986.694.948
Cơ sở 2: Số 148 Quang Trung - Tp.Quảng Ngãi
Điện Thoại: 0986.694.948
Email: xedapdienminhkhang@gmail.com

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe Cẩu Phan Rang[/chitiet] [diachi]Số 559 Trần Hưng Đạo- Tp.Quy Nhơn[/diachi] [sodienthoai]0986.694.948[/sodienthoai] [maillienhe]xedapdienminhkhang@gmail.com[/maillienhe]