gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Lời đầu thư cho phép chúng tôi gửi đến quý khách lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất.
Cửa hàng thiết bị điện cao hạ thế Các Phương được thành lập năm 1997 nguyên là gốc của Công ty chúng tôi. Nhằm đáp ứng với cơ chế thị trường nhu cầu của khách hàng ngày một tăng, cửa hàng được chuyển đổi thành CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XÂY LẮP & THƯƠNG MẠI ĐIỆN CƠ CAPUMYZ.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XÂY LẮP & THƯƠNG MẠI ĐIỆN CƠ CAPUMYZ được thành lập theo giấy phép đăng ký số 3102000240 ngày 10/02/2004 của phòng đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế cấp. Công ty có chức năng ngành nghề như sau:
- Sản xuất thiết bị điện trung hạ thế.
- Sản xuất, gia công sản phẩm cơ khí.
- vận tải hàng hóa đường bộ.
- Thi công lắp đặt các công trình điện trung hạ thế.
- Mua bán thiết bị điện, sản phẩm cơ khí, vật liệu xây dựng.
- Sản xuất biến thế điện, thiết bị phân phối và điều khiển điện.
- Sản xuất thiết bị dây dẫn điện các loại.
- Sản xuất thiết bị điện chiếu sáng.
- Sản xuất đồ điện dân dụng.
-Sản xuất thiết bị điện khác.
- Sửa chữa máy móc, thiết bị điện.
- Xây lắp công trình điện, cấp điện dưới 35 kV


Nhà sản xuất và phân phối các loại đèn trang trí nội ngoại thất, đèn chiếu sáng đô thị tại Thừa Thiên Huế trân thành cảm ơn sự hợp tác và hỗ trợ nhiệt tình của Quý khách hàng đối với các sản phẩm của Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên sản xuất các mặt hàng Composite và cung cấp dịch vụ sơn tĩnh điện với thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Việt Nam.
Tổng số các bộ của Công ty hiện nay là 50 người, trong đó có 8 người kỹ thuật và quản lý đại học, đã có kinh nghiệp trong công tác ngành điện, bên cạnh đó với đội ngũ xây lắp lành nghề và nhiệt tình trong công việc Công ty sẽ đáp ứng hài lòng mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Với quá trình hơn 8 năm kinh nghiệm trong hoạt động xây lắp và kinh doanh, Công ty chúng tôi sẽ bảo đảm mang lại sự an toàn, tiết kiệm và tính mỹ thuật cao cho quý khách.
Công ty CAPYMYZ Chúng tôi mong được sự quan tâm hợp tác của quý khách hàng.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XÂY LẮP & THƯƠNG MẠI ĐIỆN CƠ CAPUMYZ
Địa chỉ: 216 Nguyễn Trãi, P. Tây Lộc, TP. Huế
Xưởng sản xuất: 72 Tôn Thất Thiệp, TP. Huế
Điện thoại: 0543 515012, 0913 490124 - Fax: 0543.536007 
Email: capumyz@gmail.com[/chitiet] [diachi]216 Nguyễn Trãi, P. Tây Lộc, TP. Huế[/diachi] [sodienthoai]0913 490124[/sodienthoai] [maillienhe]capumyz@gmail.com[/maillienhe]