gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Xã hội ngày càng phát triển, đời sống của con người ngày càng được nâng cao, hiểu được nhu cầu đó chúng tôi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ nấu ăn ngon tại nhà mong muốn sẽ mang đến cho quý vị và các bạn dịch vụ tốt nhất, chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

Dịch Vụ Cưới Hỏi ĐỨC LUẬN - Địa chỉ: 155 Nguyễn Tất Thành - P2 - Tp Tuy Hòa - Phú Yên với gần  10 năm kinh nghiệm nấu tiệc cưới hỏi, sinh nhật, mừng thọ, thôi nôi…cùng với nguồn nguyên liêu tươi sống đảm bảo chất lượng như các loại hải sản được mua ngay sau khi đánh bắt, nguồn rau sạch thu mua tại các nhà vườn, gà ta nuôi tại vườn đảm bảo tươi ngon. Đặc biệt các nguyên liệu đều tươi sống và được chế biến ngay không qua bảo quản. Thêm đó quy trình chế biến được kiểm tra nghiêm ngặt chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ có một bữa tiệc tại nhà thật ngon miệng, ấm cúng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.


Dịch Vụ Cưới Hỏi ĐỨC LUẬN Nhận đặt tiệc cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật, tân gia, thôi nôi, đám giỗ tại tư gia …với thực đơn cực kỳ phong phú và mới lạ, cho quý khách nhiều sự lựa chọn, tư vấn tận tình, dịch vụ chu đáo.



Trải qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi hiểu rằng, chỉ có chất lượng mới làm nên uy tín thương hiệu. Chúng tôi đã, đang và luôn cam kết với quý khách hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng món ăn. Những món ăn chúng tôi chế biến các món ăn đều từ các gia vị chất lượng có thương hiệu và chưa qua sử dụng. Dầu ăn từ các hãng nổi tiếng như Neptune, Meizan, Simply, Cookingoil. ..



Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách-Niềm vui của chúng tôi ", Dịch Vụ Cưới Hỏi ĐỨC LUẬN luôn luôn cố gắng hết sức làm hài lòng gia chủ và thực khách.  giúp cho tiệc vui của quý khách thêm phần trọn vẹn. 

 

Quý khách hãy gọi cho chúng tôi, với kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ đến tận nhà trao đổi với Quý khách thực đơn món ăn trong bữa tiệc quan trọng của mình để có được mẫu thực đơn phong phú đa dạng phú hợp với nhu cầu của quý khách bên cạnh đó giúp quý khách có một buổi tiệc với chí phí hợp lý nhất.

Dịch Vụ Cưới Hỏi ĐỨC LUẬN

Địa chỉ: 155 Nguyễn Tất Thành - P2 - Tp Tuy Hòa - Phú Yên

Điện thoại: 098.555.1234 - 098.555.1222

Email: votadung@hotmail.com

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe Cẩu Phan Rang[/chitiet] [diachi]155 Nguyễn Tất Thành - P2 - Tuy Hòa[/diachi] [sodienthoai]0985551234[/sodienthoai] [maillienhe]votadung@hotmail.com[/maillienhe]