gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Siêu Thị Điện Lạnh - Điện Máy Dũng Loan tọa lạc tại địa chỉ 280 Trần Hưng Đạo TP.Đồng Hới Quảng Bình là nhà phân phối các sản phẩm  Điện Lạnh - Điện Máy, chân thành cảm ơn sự hợp tác và hỗ trợ nhiệt tình của tất cả Quý khách hàng đối với các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Bằng sự phục vụ tận tụy, luôn đặt khách hàng làm trung tâm, thương hiệu Siêu Thị Điện Lạnh - Điện Máy Dũng Loan đã được tạo dựng thông qua sự hài lòng của khách hàng. Uy tín của Cửa hàng cũng dần được nâng tầm bằng việc cung cấp thiết bị, sản phẩm chính hãng, công nghệ tiên tiến nhất, giải pháp hiệu quả nhất tới khách hàng.
Qua nhiều năm hoạt động kinh doanh  phân phối và phát triển, Thương hiệu Siêu Thị Điện Lạnh - Điện Máy Dũng Loan đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các sản phẩm  Điện Máy - Điện Lạnh  trong văn phòng, trường học, công trình công cộng, bệnh viện, khách sạn và gia đình tại thành phố Đồng Hới Quảng Bình.


Mục tiêu của Siêu Thị Điện Lạnh - Điện Máy Dũng Loan là đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng.
Tự hào là điểm cung cấp  các sản phẩm Điện Máy - Điện Lạnh cao cấp hàng đầu tại TP.Đồng Hới , chúng tôi  luôn mong muốn đưa đến cho khách hàng một dịch vụ tiện ích tốt nhất với tính an toàn, hiệu quả cao trong tiêu chí mua sắm của Quý khách hàng
Hoạt động kinh doanh của Siêu Thị Điện Lạnh - Điện Máy Dũng Loan chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực:
1. Phân Phối  kinh doanh cung cấp các sản phẩm của các hãng  : SANYO - TOSHIBA - PANASONIC - SUNHOUES - FUNIKI -DAIKIN - JUIKI - RINAI - RIMA - ALPHA - SENKO -SANAKY - ARILUX -KALUX - SHARP OSAKA - ARISTON -PHILIPS -TATUNG - JUJIKO.
2. Chuyên các sản phẩm nhựa gia dụng như :
Tủ Lạnh , Máy Lạnh , Máy Điều Hòa ,Máy Giặt ,Bếp Điện , Bếp Ga , Quạt Điện , Lò Nướng Thủy Tinh , Bình Thủy Điện , Bình Lọc Nước ,Máy Tắm nước nóng , Bàn Ủi , Máy sấy Tóc , Máy Sinh Tố
Cùng với đội ngũ bảo hành, bảo trì có trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất.
Siêu Thị Điện Lạnh - Điện Máy Dũng Loan luôn cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, tư vấn chuyên nghiệp và thái độ tận tâm phục vụ khách hàng.
Siêu Thị Điện Lạnh - Điện Máy Dũng Loan với quan điểm chất lượng về sản phẩm và dịch vụ là trên hết, chất lượng là yếu tố quyết định đối với sự hài lòng của khách hàng và cũng là sự thành công của doanh nghiệp. Vì vậy, Chúng Tôi luôn  dành ưu tiên hàng đầu cho công tác đảm bảo chất lượng, cam kết cung cấp cho khách hàng của mình các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, đúng thời hạn và giá cả hợp lý.
Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ của Siêu Thị Điện Lạnh - Điện Máy Dũng Loan
Siêu Thị Điện Máy Dũng Loan
ĐC: 280 Trần Hưng Đạo TP.Đồng Hới Quảng Bình
ĐT: 0523 404 555 - 0905 098 675
Email: dungloanqb@yahoo.com.vn

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe Cẩu Phan Rang[/chitiet] [diachi]280 Trần Hưng Đạo TP.Đồng Hới Quảng Bình[/diachi] [sodienthoai]0905 098 675[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]