gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



ĐỒ CHƠI Ô ĐÀ LẠT - ĐỒ CHƠI Ô TÔ NGUYÊN CAR XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!
Bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín để sửa chữa, bảo dưỡng cho “xế hộp” của mình? Bạn luôn phân vân về chất lượng và dịch vụ tại các cơ sở sửa chữa hoặc thay thế các phụ tùng nội thất ô tô? Chính vì thấu hiểu được những tâm lý đó cua khách hàng, ĐỒ CHƠI Ô TÔ NGUYÊN CAR đã ra đời và trở thành địa điểm tin cậy cho những khách hàng trong khu vực thành phố và những vùng lân cận.
Tọa lạc tai 66 Phan Đình Phùng - P2 -Tp Đà Lạt - ĐỒ CHƠI Ô TÔ NGUYÊN CAR chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và chấtlượng tới từng khách hàng. Chúng tôi chuyên lắp đặt các sản phẩm nội, ngoại thất cho xe ô tô với các chủng loại hàng hóa đa dạng, phong phú và chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ như phim cách nhiệt V-KOOL, CLASSIS…. Đầu DVD kỹ thuật số và loa của các hãng nổi tiếng như ALPINE ( Nhật Bản), PIONEER ( Nhật Bản ). Và đặc biệt là đầu DVD thế hệ mới nhất MOTEVO ( là thương hiệu lớn của Mỹ )… Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ với chất lượng thật - giá tốt - dịch vụ chu đáo, tận tình.
Với những mong muốn tốt đẹp nhất vì quyền lợi của khách hàng, ĐỒ CHƠI Ô TÔ NGUYÊN CAR sẽ luôn làm hài lòng quý khách với phương châm: Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả.Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp. ĐỒ CHƠI Ô TÔ NGUYÊN CAR sẽ mang đến cho quý khách phong cách phục vụ tốt nhất, chế độ ưu đãi cao nhất với những sản phẩm xuất xứ rõ ràng.
Chúng tôi luôn tin rằng, mỗi khách hàng là tài sản đặc biệt quan trọng đối với cửa hàng chúng tôi. Được chăm sóc, phục vụ nhu cầu riêng của từng khách hàng là lý do để chúng tôi tạo ra sự khác biệt và thành công.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!
ĐỒ CHƠI Ô TÔ NGUYÊN CAR
ĐC: 66 Phan Đình Phùng - P2 - Tp Đà Lạt - Lâm Đồng
ĐT: 0633 817 999 - 0908 899 424 - 0908 96 35 96[/chitiet] [diachi]Tp Pleiku-Gia Lai[/diachi] [sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com@gmail.com[/maillienhe]