gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



RÈM VẢI CAO CẤP
Với lợi thế có nguồn vải nhập tận gốc ,với phương châm nâng cao chất lượng sản phẩm ,giảm chi phí giá thành ,để phục vụ khách hàng tốt nhất Thành Đại chỉ lấy số lượng làm lãi, vì vậy quý khách hoàn yên tâm về giá cũng như chất lượng  mà cửa hàng cung cấp như các loại Màn - Rèm -Mùng Ngủ -Chăn Drap -Gối-Nệm cao cấp đa dạng về chất liệu & màu sắc được design theo những khuynh hướng nội thất mới nhất, đến các loại vải liên doanh với nước ngoài sản xuất trong nước có chất lượng cao.ngoài ra Thành Đại còn cung cấp sỉ các loại vải may rèm , may mùng ,phụ kiện rèm,cây gỗ ,cây nhôm !  
UY TÍN LÀ ĐỈNH  CAO CHẤT LƯỢNG LÀ HÀNG ĐẦU
Hãy Đến  VớiRèm Cửa Thành Đại Vũng Tàuđể được hoàn thiện ngôi nhà hay văn phòng của bạn, để nó trở thành những không gian đẹp theo mong muốn.
Một tổ ấm tuyệt vời, nơi mỗi khi bước chân về bạn cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, được thấy niềm vui dâng tràn sau những giờ phút căng thẳng của cuộc sống công nghiệp.
Công ty TNHH trang trí  nội thất THÀNH ĐẠI
Tại địa chỉ: số 535 Nguyễn An Ninh TP Vũng Tàu -
GẦN NGÃ TƯTrương Công Định-Nguyễn An Ninh
website: remmanthanhdai.gvietgroup.vn
email:ngo.dao68@yahoo.com
DĐ :0983.096.289 -0646280059


Luôn luôn lắng nghe sẵn sàng phục vụ !!!
Một không gian văn phòng công ty hiện đại, nơi sản xuất phong cách công nghiệp , hoàn toàn tự tin khi làm việc với các đối tác, vui vẻ hứng khởi khi làm việc hàng ngày.
PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI
RÈM ROMAN RẤT PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN HẸP CHO CĂN HỘ  CAO ỐC
Đừng ngần ngại, hãy liên lạc với Rèm Cửa Thành Đại Vũng Tàu chúng tôi để được tư vấn tận tình, chu đáo.Rèm Cửa Thành Đại Vũng Tàuluôn tri ân quý khách hàng đã tín nhiệm và sử dụng sản phẩm chủa Thành Đại trong suốt thời gian qua. Với lòng yêu nghề và tinh thần nhiệt huyết hy vọng rằng trong thời gian tới Rèm Màn Thành Đại sẽ mang lại cho quý khách hàng nhiều sảm phẩm đẹp với phong cách thiết kế hoàn toàn mới lạ, đọc đáo với chi phí hợp lý nhất.
RÈM , KHÔNG GIAN PHÒNG ĂN
MÙNG CÔNG CHÚA SANG TRỌNG VÀ LỘNG LẪY
Công ty TNHH trang trí nội thất
THÀNH ĐẠI
535 Nguyễn An Ninh - TP Vũng Tàu
Xưởng Sản Xuất : 479 Bình Giã - TP. Vũng Tàu
ĐT: 064 6280059 - 0983 096 289 - 0903 266 403
Email: ngo.dao68@yahoo.com
[/chitiet] [diachi]479 Bình Giã - TP. Vũng Tàu[/diachi] [sodienthoai]0903 266 403[/sodienthoai] [maillienhe]ngo.dao68@yahoo.com[/maillienhe]