gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Nhận thiết kế, trang trí nhà với những vật liệu mới & hiện đại theo phong cách Á - Âu. Trang trí nhà ở, quán cafe, karaoke, văn phòng, nhà hàng.
Chuyên cung cấp giấy dán tường, kính sơn, ép lụa hoa văn, ốp bếp, ốp vách, thảm trải sàn, trang trí điểm nhấn, tranh dán tường nhập khẩu Hàn Quốc (Tranh kính ép lụa, thảm trải sàn, đồng hồ tranh nghệ thuật, dán vải trần nhà hoa văn, sơn giả đá, giả cẩm thạch, giả gỗ, sơn bóng men trên nội thất gỗ chống bạc màu ngoài trời).
CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI GIẤY DÁN TƯỜNG TRANG TRÍ NỘI THẤT
HÌNH ẢNH KÍNH MÀU ỐP BẾP
Với tính năng vượt trội về màu sắc bề mặt bóng, hiệu ứng phản chiếu ánh sáng làm cho không gian bếp lung linh đầy thú vị, mặt khác với vật liệu kính thì việc lau chùi, vệ sinh trở nên đơn giản, nhẹ nhàng (dùng bịt xịt nước rửa kính, cây lau kính, hoặc dẻ lau sạch bề mặt rồi dùng giấy báo cũ vò nát lau theo một chiều).
Kính màu có2 thể loại: sơn trực tiếp hoặc dán ép lụa hoa văn theo sở thích, dùng thời gian từ 1 đến 2 năm có thể lột ra thay đổi màu sắc tiện dụng hơn so với phương án cũ là ốp đá, kính dày từ 7mm đến 1 cm
HÌNH ẢNH CHO KHÔNG GIAN DÙNG GIẤY DÁN TƯỜNG
Với những phong cách mới và đầy cá tính, tính năng ưu việt của giấy dán tường là tạo ra không gian ấm áp và sành điệu với những hoa văn nổi độc đáo, mà màu sơn nước có thể thực hiện được. Đặc tính của giấy dán tường là bề mặt phủ Clematic không trầy xước, không bạc màu, khả năng chịu kiềm, axit, dễ dàng lau chùi bằng xà phòng.
TÔN TẠO VẺ ĐẸP CHO KHÔNG GIAN NHÀ BẠN
ĐỒNG HỒ TRANH NGHỆ THUẬT ĐỒNG HỒ NỘI THẤT
Treo đồng hồ không chỉ là xem thời gian mà còn để trang trí làm đẹp không gian. Đồng hồ là vật được ít người quan tâm bởi suy nghĩ chúng không có tác dụng làm đẹp bất cứ không gian nào.
Thế nhưng những chiếc đồng hồ mang phong cách hiện đại ngày nay lại mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn trong công việc kết hợp với các đồ nội thất khác, đem lại cho ngôi nhà của bạn một phong cách hiện đại và sang trọng.
HÌNH ẢNH SƠN GIẢ ĐÁ
Chúng tôi là sản phẩm mỹ nghệ đủ màu sắc và đường vân đa dạng trên bề mặt cột tròn và tường. Bóng mịn như đá hoa cương, cẩm thạch sang trọng và quý giá như đá thật. Đảm bảo uy tín, bền, đẹp.
ĐẸP NHƯ THẬT, DỄ LAU CHÙI VÀ THAY ĐỔI THEO SỞ THÍCH
HÌNH ẢNH TRANH DÁN TƯỜNG
Tranh dán tường là một trong những phương án mới trong trang trí các điểm nhấn như phòng khách, cầu thang, phòng ăn.Là một vật liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, dễ thi công, dễ thay đổi theo sở thích từng mùa, dễ lau chùi, không bạc màu.
HÌNH ẢNH TRANH KÍNH
Trang kính, trang khung treo tường qua nhiều thời gian tìm hiểu, công ty chúng tôi đã khai thác ra một phương án mới đó là Ép lụa. Qúy khách có thể chọn hình ảnh theo sở thích đặt in trên lụa sau đó ép vô kính. Phương án này gọi là giả trang kính, tiện dụng hơn tranh kính là thay đổi hình ảnh theo thời gian, bền đẹp, chất lượng uy tín.
CHỐNG Ố VÀNG VÀ LUÔN NHƯ MỚI
QUY TRÌNH SƠN MEN ĐA NĂNG 2K CHỐNG Ố VÀNG TRÊN CÁC CHẤT LIỆU
Qúa trình phát triển sơn liên tục trên thế giới cho ra nhiều loại sơn chất lượng cao, bền bỉ với thời gian, ít độc hại. Đa tính năng là xu thế mới, sự kết hợp giữa sơn men đa năng và 2K chống ố vàng thay thế được tất cả các dòng sơn như: PU, NC, AC, LIKY, quy trình thi công hai bước đơn giản, nhanh gọn, giá cả phù hợp, chất lượng bền vững.
THEO Ý MUỐN CỦA BẠN
THẢM TRẢI SÀN PHONG THỦY
Thảm trải sàn nhà tạo không gian lịch sự cho văn phòng và nhà ở, tạo sự ấm cúng cho gia đình. Thảm trải sàn hợp phong thủy phối hợp tốt với đồ nội thất khác. Hiện nay thảm trải sàn không còn là món xa sỉ và ngày càng được các gia đình ưa chuộng dùng để trang trí. Không gian sống ấn tượng vì đặc tính dễ lắp đặt, hình dáng, màu sắc phong phú, giá cả phải chăng và mang tính thẩm mỹ cao.
NỘI THẤT TRẺ
TÂN TRIỆU VỸ 
Địa chỉ: 654 Hùng Vương - TP. Kon Tum
Điện thoại: 0907 830 739 - 0935 162 226 - 0985 222 315
Email: tantrieuvy2011@gmail.com[/chitiet] [diachi]654 Hùng Vương - TP. Kon Tum[/diachi] [sodienthoai]0985 222 315[/sodienthoai] [maillienhe]tantrieuvy2011@gmail.com[/maillienhe]