gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]


Hữu Nghị Quán Cam Ranh

Xin chào Quý Khách!

Cuộc sống càng hiện đại, phát triển thì con người ta càng muốn tìm về những chốn bình yên mang phong vị làng quê, êm ả và trong lành. Hữu Nghị Quán là một điểm đến lý tưởng cho những người muốn tìm đến sự thanh tao và rời khỏi những bộn bề của cuộc sống thường nhật. 

Quán Hữu Nghị Nằm tại địa chỉ 150 hẻm Q1 Đường Lê Duẩn - Tổ Dân Phố Phú Sơn - Cam Phú - Cam Ranh nổi tiếng với các món đồng quê dân dã. Quán có diện tích trên 700m2, nằm ven trung tâm, gần siêu thị Coopmart, quán gồm 30 bàn tiệc và 1 phòng karaoke, phù hợp cho các tour khách đoàn hoặc cá nhân có nhu cầu đặt tiệc sinh nhật, hội nghị.....

Tuy vừa mới đi vào hoạt động vào tháng 03 năm 2014, nhưng Quán đã thu hút được rất nhiều thực khách ở trong và ngoài tỉnh đến gặp gỡ, giao lưu sau thời gian làm việc căng thẳng. Ở đây, hẳn Quý khách sẽ cảm nhận được không gian thoáng đãng, mát mẻ của sân vườn và cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon đặc sản của vùng đất Cam Ranh.

Quán đặc sản gà chúng tôi nổi tiếng với các món đặc sản gà Cam Ranh như: Gà chỉ, Gà thả vườn, Gà tre....

Ngoài ra, quán còn có các món được chế biến từ hải sản tươi sống, các món đồng quê quen thuộc như: Nhông, Kỳ đà, Heo rừng, Bê thui.......

Đơn giản nhất và nhanh nhất là món Gà hấp xé phay. Gà làm sạch, hấp vừa chín, nếu hấp chín quá, thịt gà sẽ mềm, vị ngọt nhạt dần, mất ngon. Gà hấp xé phay trộn muối tiêu chanh và lá chanh non là món ăn ”để đời” của biết bao thực khách.

Gà Cam Ranh có vị thơm, béo, ngọt quyện với vị đậm đà của muối tiêu và hương thơm thoang thoảng của lá chanh non khiến ai đã từng thưởng thức món ngon này sẽ cảm nhận khó có loại gà nào lại có hương vị thơm ngon đặc biệt như gà của xứ Biển Cam Ranh. Quý khách có thể tự tay chọn những con gà mà mình thích, yêu cầu đầu bếp chế biến thành các món như: Gà nướng muối ớt, Gỏi gà, Miến xào lòng gà hay Lẩu gà lá giang nóng hổi.....Tất cả các món đều được chế biến công phu và chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng Quý Khách khi đến  chúng tôi.

Với mong muốn tạo sự khác biệt, đội ngũ đầu bếp của quán Gà Cam Ranh chúng tôi thường xuyên tìm tòi, sưu tầm chế biến các món ăn đặc sắc. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, năng động, thường xuyên được huấn luyện về kỹ năng phục vụ và giao tiếp sẽ mang đến cho quý khách những bữa tiệc trọn vẹn.

Hữu Nghị Quán

Đ/c: 150 Hẻm Q1 Đường Lê Duẩn - Tổ Dân Phố Phú Sơn - Cam Phú - Cam Ranh

Đt:   0583.523.638 - 0984879799

STK : 60110000536383,TẠI BIDV - NGUYỄN NGỌC ANH

STK : 711A73009047, TẠI VIETINBANK - NGUYỄN NGỌC ANH

Hân hạnh chào đón Quý Khách[/chitiet]