gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Chào mừng các bạn đã đến với gian hàng trực tuyến Linh Kiện Điện Thoại Di Động Huy Thư Phú Yên
Với hai cơ sở : Số 116 Phan Đình Phùng - 08 Nguyễ Huệ - TP. Tuy Hòa - Phú Yên. Linh Kiện Điện Thoại Di Động Phú Yên - Linh Kiện Điện Thoại Di Động Huy Thư Phú Yên chuyên kinh doanh các phụ kiện từ bình dân tới cao cấp, thời trang cho tất cả các dòng điện thoại di động đặc biệt là các dòng máy iPhone, ipad, psvita, pc, samsung, htc và các phụ kiện điện tử với các mẫu mã mới nhất trê và giá thành hợp lý, Linh Kiện Điện Thoại Di Động Phú Yên - Linh Kiện Điện Thoại Di Động Huy Thư Phú Yên  nhận đặt các mặt hàng phụ kiện đồ chơi điện thoại di động theo yêu cầu ...


1.  Chính sách kinh doanh của Huy Thư: 
Khi mua Linh Kiện Điện Thoại Huy Thư các bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì Huy Thư  luôn cung cấp cho các bạn những điều mà bạn mong muốn và quan tâm:
- Chất lượng hàng : Với định hướng kinh doanh hàng trung thực, uy tín. Linh Kiện Điện Thoại Huy Thư thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm cũng như đưa thông tin chính xác nhất với từng mặt hàng trong cửa hàng tương xứng với số tiền bạn bỏ ra.
- Giá cạnh tranh: Linh Kiện Điện Thoại Huy Thư sẽ mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm tại đây. Đồng thời, nhiều ưu đãi mua sắm mỗi ngày được thực hiện trong hệ thống để phục vụ cho nhu cầu của bạn khi lựa chọn.
- Đa dạng hóa sản phẩm: Với lợi thế là chính sách hợp tác bền vững với nhiều đối tác trong lãnh vực chuyên ngành, sản phẩm bày bán tại Huy Thư hướng đến sự sáng tạo, độc đáo, lạ mắt…Linh Kiện Điện Thoại Huy Thư luôn cập nhật những mặt hàng mới nhất.
- Phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp: Đến với Linh Kiện Điện Thoại Di Động Phú Yên - Linh Kiện Điện Thoại Di Động Huy Thư Phú Yên chúng tôi khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ tận tình, hiếu khách…tin cậy. 


- Dịch vụ hậu mãi chu đáo: Thực hiện các hậu mãi đặc biệt dành cho các khách hàng thân thiết.
2.  Vận chuyển, giao nhận:
- Miễn phí vận chuyển trong nội thành với bất kỳ linh kiện lẻ nào bán kính 5km tính từ địa chỉ Huy Thư với những đơn hàng trên 300 nghìn (Ở những địa chỉ xa hơn, Huy Thư ship hàng có tính phí).
- Đối với khách hàng ở xa: Gửi hàng theo địa chỉ khách hàng yêu cầu qua đường bưu điện hoặc nhà xe hoặc các công ty vận chuyển chi phí gửi hàng do khách hàng thanh toán. 
3.  Phương thức thanh toán:
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
4.  Một số lưu ý:
- Chỉ chấp nhận những Đơn hàng đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin về địa chỉ, số điện thoại ,nơi giao nhận…  
- Sau khi khách hàng đặt hàng, chúng tôi sẽ gọi điện lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận các vấn đề có liên quan.
- Chi phí hỗ trợ trên chưa bao gồm các chi phí kỹ thuật: lắp ráp, cài đặt. Trường hợp  khách hàng yêu cầu những công việc  trên, chúng tôi sẽ tính phí theo thỏa thuận trước. 
Linh Kiện Điện Thoại Huy Thư - luôn mang đến cho bạn sự tin cậy !


ĐC CS1:116 Phan Đình Phùng - TP. Tuy Hòa - Phú Yên - ĐT: 0573.811.678
ĐC CS2: 08 Nguyễn Huệ - TP Tuy Hòa - Phú Yên - ĐT: 0576.276.377
Tel: 0935.656.656 - 0917.424.524


Email: huythu_phuyen@yahoo.com.vn[/chitiet] [diachi]16 Phan Đình Phùng - TP. Tuy Hòa - Phú Yên - ĐT: 0573.811.678[/diachi] [sodienthoai]0917.424.524[/sodienthoai] [maillienhe]huythu_phuyen@yahoo.com.vn[/maillienhe]