gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Linh Kiện Điện Thoại Thanh Trọng là một trong những đại lý phân phối linh kiện điện thoại chuyên nghiệp hàng đầu tại thành phố Đồng Hới.
Với uy tin và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm cũng như dich vụ.
Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi nhập về đều thông qua quá trình kiểm tra nguồn gốc, chất lượng và giá thành sản phẩm một cách kỹ lưỡng. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, nhằm đảm bảo hiệu quả cho việc thay thế và sửa chữa.


Tại Linh Kiện Điện Thoại Thanh Trọng chuyên cung cấp linh kiện chính hãng:
1. Linh kiện IPHONE
2. Linh kiện NOKIA
3. Linh kiện HTC
4. Linh kiện LG
5. Linh kiện SAMSUNG
6. Linh kiện Motorola
7. Linh kiện Blackberry
8. Linh kiện Erisson
Ngoài ra, linh kiện điện thoại di động đa dạng, kiểu dáng phụ kiện hợp thời trang mà Linh Kiện Điện Thoại Thanh Trọng mang đến quý khách hàng.
ặc biệt, nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt mua các loại linh kiện hot nhất trên thị trường, hoặc các loại hàng hiếm, hàng độc. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt hàng và nhập hàng theo yêu cầu của quý khách.
Ngoài ra inh Kiện Điện Thoại Thanh Trọng, luôn cập nhật kiểu mẫu mới nhất hiện nay và đồng thời hổ trợ những đại lý nào mà đặt hàng từ chúng tôi.
Bạn đến với inh Kiện Điện Thoại Thanh Trọng sẽ được chăm sóc và phục vụ tận tình và sở hữu cho mình những phụ kiện thời trang nhất.
Qua đó linh Kiện Điện Thoại Thanh Trọng cũng phần nào khẳng định được giá trị của một nhà phân phối linh kiện chuyện nghiệp tại thị trường Đồng Hới.


Chi tiết xin liên hệ:
Hiện nay tại Thanh Trọng đã có ốp SGP với đầy đủ các đời máy với đủ màu sắc
Linh Kiện Thanh Trọng
ĐC: 340 Trần Hưng Đạo TP.Đồng Hới Quảng Bình
ĐT: 0975 777 989 - 0964 501 368
Email: thanhtrong_mobi@yahoo.com

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe Cẩu Phan Rang[/chitiet] [diachi]340 Trần Hưng Đạo TP.Đồng Hới Quảng Bình[/diachi] [sodienthoai]0975 777 989[/sodienthoai] [maillienhe]thanhtrong_mobi@yahoo.com[/maillienhe]