gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Chuyên cung cấp sỉ và lẻ máy tính bàn, laptop. Bằng sự phục vụ tận tụy, luôn đặt khách hàng làm trung tâm, thương hiệu Máy Vi Tính Mạnh Tuấn 2 đã được tạo dựng thông qua sự hài lòng của khách hàng. Uy tín của Cửa hàng cũng dần được nâng tầm bằng việc cung cấp thiết bị, sản phẩm chính hãng, công nghệ tiên tiến nhất, giải pháp hiệu quả nhất tới khách hàng.
Cùng với đội ngũ bảo hành, bảo trì có trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất.


Máy Vi Tính Mạnh Tuấn 2 luôn cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, tư vấn chuyên nghiệp và thái độ tận tâm phục vụ khách hàng.
Chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để đa dạng hóa sản phẩm với chất lượng tốt nhất mà vẫn đảm bảo các sản phẩm của chúng tôi luôn đứng đầu về giá.
Ngoài ra để đáp nhu cầu Quảng cáo Công Ty TNHH TM & Quảng Cáo Bắc Miền Trung ra đời nhằn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Trong hoàn cảnh các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đang phát triển kinh tế thòi mở cửa, muốn phát triển thương hiệu mạnh mẻ thì các vấn đề về quản lý doang nghiệp và tăng khả năng cạnh tranh về thương hiệu là khó khăn. Nắm bắt thời cơ đó Công Ty TNHH TM & Quảng Cáo Bắc Miền Trung ra đời có chỗ đứng vững chắc trong các Công ty đầu đàn trong làng quảng cáo tỉnh Nghệ An.
Công Ty TNHH TM & Quảng Cáo Bắc Miền Trung được mọi người biết đến vì chất lượng và mẫu mã, hàng hóa được chuyển giao nhanh chóng và chính xác, cạnh tranh về giá cả, in ấn trên mọi chất liệu, chúng tôi đã nổ lực rất nhiều vào việc đầu tư công nghệ cũng như nhân lực trong những năm qua, thành quả chúng tôi đạt được là nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng và sản phẩm của chúng tôi đã có mặt khắp mọi nơi.
Công Ty TNHH TM & Quảng Cáo Bắc Miền Trung Kính chào quý khách!!!
Máy Vi Tính Mạnh Tuấn 2
ĐCCS!: 139. Phan Đình Phùng - TP. Tuy Hòa - T. Phú Yên 
CS2: 124 Nguyễn Văn Cừ - TP. Vinh - Nghệ An
DT: 0573838484 -  0984040066[/chitiet] [diachi]139. Phan Đình Phùng - TP. Tuy Hòa - T. Phú Yên [/diachi] [sodienthoai]0984040066[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]