gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet] 


NHA KHOA NHẬT QUANG

Địa chỉ: 79 Trưng Nữ Vương, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0906483699 - 0916485699 - Email: thaigviet@gmail.com

 Nha Khoa Nhật Quang một địa chỉ duy nhất tại số 79 Trưng Nữ Vương, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng  dưới sự điều hành của Bác Sĩ Lê Văn Huề  và Kỹ Thuật Viên chuyên nghiệp Trần Thị Huyền Duyên ,cùng với sự cộng tác của các đồng nghiệp  và sự cộng tác nhiệt tình của các Bác Sĩ chuyên sâu về Nha Khoa Thẩm Mỹ ở Việt Nam. Nha khoa Nhật Quang đã cho ra đời hàng triệu sản phẩm Nha Khoa đẹp nhất, chất lượng nhất, góp phần đem lại nụ cười đẹp đầy tự tin trên từng gương mặt của quý khách đã đến khám và điều trị tại đây.

 



 Với mong muốn cung cấp một dịch vụ Nha Khoa hoàn hảo, chuyên nghiệp tại Thành phố Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn ngang tầm quốc tế, Nha Khoa Nhật Quang luôn nâng cấp toàn diện: Từ khâu thiết kế nội thất, phong cách phục vụ, đầu tư trang thiết bị hiện đại, mới 100% nhập từ  các nước có công nghệ  về nha khoa tiên tiến nhất như Hoa Kỳ, Pháp, Ðức, Nhật, Anh, Canada, Thụy Sĩ, cho đến việc huấn luyện và đào tạo chuyên môn cho các Bác sĩ, Nhân viên, luôn cập nhật và áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị, tuân thủ tuyệt đối chặt chẽ các khâu sử lý vệ sinh vô trùng nhằm đem đến sự an toàn trong điều trị cho quý khách.



Nha khoa luôn chủ động nguồn nguyên vật liệu nhập đúng chất lượng, đúng tiêu chuẩn, đúng quy cách từ các hãng nổi tiếng ở nước ngoài, bảo quản cẩn thận theo hướng dẫn của các nhà sản xuất, đồng thời huấn luyện nhân viên sử dụng chuẩn các thiết bị, vật liệu nói trên.

 



 

Việc phục hình răng giả được thực hiện do các kỹ thuật viên chuyên nghiệp và còn được tập huấn về kỹ thuật phục hình bởi các chuyên gia ở nước ngoài đảm trách. Do có sự phối hợp chặt chẽ giữa Bác Sĩ Răng Hàm Mặt với Kỹ Thuật Viên chuyên nghiệp nên các phục hình được chỉnh sửa khéo, hoàn hảo ngay tại phòng khám giúp qúy khách có được phục hình đẹp, chính xác, vừa ý nhằm giảm thiểu chi phí cho khách, rút ngắn thời gian điều trị mà vẫn đảm bảo chất lượng và thẫm mỹ cho mỗi phục hình

 

 

 Nha Khoa Nhật Quang  rất tự hào có một đội ngũ Bác Sĩ, Kỹ Thuật Viên có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, uy tín. Ðến với Nha Khoa Nhật Quang , quý khách sẽ được chụp phim kỹ thuật số , nội soi, tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng cùng dự đoán về chi phí điều trị. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến, nhu cầu của khách để cùng tìm ra hướng điều trị thích hợp nhất, giải thích ưu khuyết điểm của từng giải pháp cụ thể để qúy khách có thể chọn lựa tùy theo dự trù tài chính của mình. Có chương trình chăm sóc răng định kỳ để Quý khách luôn có hàm răng hoàn hảo nhất.




Trong thời gian tới Nha Khoa Nhật Quang sẽ tiến xa hơn nữa, nhằm phục vụ tốt hơn cho mọi người và góp một phần nhỏ để xây dựng Thương Hiệu Việt vững mạnh, sẵn sàng hội nhập với sự phát triển của Nha Khoa trên Thế Giới, nhằm quyết tâm xây dựng một Nha Khoa hiện đại, uy tín, chất lượng cao để phục vụ mọi người dân đều có được sự chăm sóc răng miệng theo sự phát triển khoa hoc kỹ thuật tiên tiến của nha khoa trên thế giới .



Nếu bạn quan tâm đến nụ cười và sức khỏe răng miệng, hãy đến với trung tâm Nha Khoa Nhật Quang - Nơi đáng tin cậy nhất.

Nụ cười đẹp, khuôn mặt rạng ngời !

 BẢNG GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ TẠI NHA KHOA NHẬT QUANG   

Tên dịch vụ

Giá tiền

Khám và tư vấn

Miễn phí

Trám răng thẩm mỹ

2000.000đ - 3000.000đ

Nội nha (chữa tủy)

Răng 1 chân

3000.000đ

Răng nhiều chân

5000.000đ

Răng giả tháo lắp

Răng nhựa Việt Nam

2000.000đ

Răng nhựa Mỹ

4000.000đ

Răng sứ

6000.000đ

Răng sứ cố định sườn kim loại

Sườn Cr -Ni

1.000.000đ

Sườn Titan

2.000.000đ

Răng sứ cố định không kim loại

Sứ Zirconia

4.500.000đ

Sứ Cércon

5.000.000đ

Tẩy trắng răng

Tại phòng

2.000.000đ

Tại nhà

1.900.000đ

Nhổ răng tiểu phẫu

900.000đ - 200.000đ

Cấm ghép Implant

1800$ - 20.000$

 

 

 CHƯƠNG TRÌNH
CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG TRẺ EM  MIỄN PHÍ HÈ NĂM 2013
 1). ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH :
 Các cháu học sinh tiểu học  đang theo học tại các trường tiểu học đóng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng .
 2). THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH  CHĂM SÓC MIỄN PHÍ  :
 * Thời gian :  Từ ngày 15/5/2013 đến  ngày 15/8/2013
Vào các ngày  từ  thứ  2 đến thứ 6  :
 + Buổi sáng từ  : 07h30 đến 09h30
 + Buổi chiều từ  : 16h30 đến 19h00
 * Địa điểm : NHA KHOA NHẬT QUANG
  Đc : 147 Hàm Nghi  –  TP Đà Nẵng
 3). NỘI DUNG THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH
  + Khám , tư vấn , nhổ răng trẻ em
 + Chụp phim kỹ thuật số theo dõi quá trình mọc răng để tránh sự mọc răng lệch lạc của hệ răng vĩnh viễn
 + Trám phòng ngừa sâu răng.
 Lưu ý :
- Phụ huynh các cháu học sinh xin vui lòng đăng ký thời gian để được kiểm tra và chăm sóc theo số điện thoại : 0916485699 trong giờ hành chính để Nha khoa Nhật Quang săp xếp lịch và bố trí thực hiện .