gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



THƯ NGỎ

Trước hết, DNTN TM HỮU HẢO gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng. Doanh nghiệp chúng tôi xin chân thành biết ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của quý khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp trong thời gian qua.

Là một trong những Doanh nghiệp phân phối chuyên nghiệp sơn nước, vật liệu chống thấm uy tín tại Phú Yên. DNTN TM HỮU HẢO đã không ngừng xây dựng thương hiệu trên thị trường và tạo niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay hệ thống các đại lý đã có mặt hầu hết trên các huyện trong tỉnh. Ngoài ra, nhằm mục tiêu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Doanh Nghiệp đã thành lập trung tâm phối – pha màu tự động – gồm các nhân viên đã qua các trường Đại Học và Cao Đẳng được đào tạo về công nghệ thông tin và trang trí nội thất, với các chức năng sau:

- Dựng hình 3D, photoshop phối màu phối cảnh.

- Tư vấn các vật liệu trang trí nội và ngoại thất và các mẫu trang trí nội thất.

Nay Doanh Nghiệp chúng tôi trân trọng gửi đến Quý khách hàng thư này với mong muốn Quý khách hàng  có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới. Các sản phẩm do Hữu Hảo paints phân phối trên thị trường:

 - Sơn nước Boss và hợp chất chống thấm – Công Ty 4 oranges co., LTD

Thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, giao hàng tận nơi, đáp ứng nhanh các yêu cầu đặt hàng. Đặc biệt giá cả hoàn hảo nhất có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Thể hiện qua các công trình tiêu biểu : Khu Resort Bắc Âu tại đường Độc Lập, Sở Tư Pháp Phú Yên, Khách sạn Hồng Hải, , Karaoke Phú Quý, Khách Sạn Thiên Sơn, Nhà Hàng Bán Đảo Ngọc, Sở Y Tế, Sở Tài Chính (chống thấm sàn), UBND xã Hòa Xuân Tây, BCHQS Huyện Phú Hòa, …. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về Sản phẩm và Doanh nghiệp. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

HỮU HẢO PAINTS

                       Trụ sở chính: 94 Duy Tân - TP Tuy Hòa - ĐT: 0573.810.666

                       Chi Nhánh: Thôn Tân Phú - Xã Suối Bạc- Huyện Sơn Hòa - ĐT:0573.862.666

 

Hotline: 0935.440.030 (Mr Hữu) 0979.740.030 (Ms Quyền)

Email:huuhaopaint@gmail.com

Tất cả vì một ngôi nhà đẹp

Chân thành cảm ơn Quý Khách đã đặc biệt quan tâm
















[/chitiet] [diachi]94 Duy Tân - Tp Tuy Hòa - Phú Yên[/diachi] [sodienthoai]0979740030[/sodienthoai] [maillienhe]huuhaopaint@gmail.com[/maillienhe]