gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Đầu tiên chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn toàn thể khách hàng đã tin tưởng và là những người bạn, đối tác đã đồng hành cùng sự phát triển của Nhà Phân Phối Sơn Quảng Nam - Nhà Phân Phối Sơn LamThanh Quảng Nam chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới nắng nóng mưa nhiều, độ ẩm cao có ảnh hưởng đến tuổi thọ và thẫm mỹ của các công trình xây dựng. Nhiều công trình chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đã bị thấm dột, rạn nứt, rêu mốc và xuống cấp nghiệm trọng. Vì vậy, việc nghiên cứu sản xuất vật liệu chống thấm và sơn nước phù hợp với khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt là vấn đề cấp bạch và bức thiết. Để đáp ứng nhu cầu đó, Nhà Phân Phối Sơn Quảng Nam - Nhà Phân Phối Sơn LamThanh Quảng Nam đã nhập và kinh doanh các sản phẩm sơn chất lượng cao và được người tiêu dùng ưa chuộng nhằm phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.
Nhà Phân Phối Sơn Quảng Nam - Nhà Phân Phối Sơn LamThanh Quảng Nam chúng tôi luôn nhận thức rõ vai trò của mình trong việc xây dựng các ý tưởng và đưa ra các giải pháp mới để ngày càng được phục vụ quý khách một cách tốt nhất. Không chỉ đi lên bằng những ý tưởng sáng tạo và giải pháp làm đẹp cho ngôi nhà, không gian sống, không gian vui chơi mà chúng tôi còn khẳng định mình trên con đường cung cấp dịch vụ sơn để nâng cao chất lượng sống cho mọi gia đình.
Sản phẩm Sơn tại Nhà Phân Phối Sơn Quảng Nam - Nhà Phân Phối Sơn LamThanh Quảng Nam mang tính đồng bộ từ vật liệu chống thấm và làm phẳng bề mặt (matit), lớp sơn lót đến các loại sơn cao cấp và phong phú về màu sắc. Nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh về chất lượng sản phẩm.
Bên cạnh đó, chất chống thấm để đảm bảo sản phẩm ra thị trường đạt chất lượng cao cũng là một yếu tố để Nhà Phân Phối Sơn Quảng Nam - Nhà Phân Phối Sơn LamThanh Quảng Nam tồn tại và phát triển thương hiệu của mình.Nhà Phân Phối Sơn Quảng Nam - Nhà Phân Phối Sơn LamThanh Quảng Nam đã chọn cho riêng mình những thương hiệu mạnh, được tín nhiệm với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh, phù hợp với điều kiện thực tế cho từng hạng mục công trình khác nhau, ở các điều kiện khác nhau, với hàng ngàn loại màu và đa dạng về chủng loại như: sơn trang trí dân dụng, sơn phủ công nghiệp, sơn phủ sân thể thao, sơn giao thông, cầu đường, bến cảng, tàu thuyền, sân bay. Đặc biệt có những sản phẩm cao cấp như: sơn giả đá, sơn gấm, sơn nhũ vàng chùa, ... và có thể áp dụng cho tất cả các trình kiến trúc.
Nhà Phân Phối Sơn Lam Thanh 
ĐC: 33 Điện Biên Phủ  - Tp Tam Kỳ  - Quảng Nam
ĐT: 0510 3829 877 - 3828 899 - 0914 23 28 25
Email: lamthanhspec01@gmail.com[/chitiet] [diachi]33 Điện Biên Phủ  - Tp Tam Kỳ  - Quảng Nam[/diachi] [sodienthoai]0914 23 28 25[/sodienthoai] [maillienhe]lamthanhspec01@gmail.com[/maillienhe]