gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]


Quý khách đã đặt chân đến Đà Lạt không thể bỏ qua một trong những quán ngon và rẻ tại Đà Lạt đó là Quán 33 - Chi Nhánh 2 tại địa chỉ: 41 Hai Bà Trưng - Tp Đà Lạt - Lâm Đồng 

Quán 33 - Chi Nhánh 2 Tại Đà Lạt nổi tiếng với món Ốc Nhồi Thịt, Lẫu Đuôi Bò và rượu hâm nóng. Ngoài ra, thực đơn còn nhiều món ngon để quý khách lựa chọn.

Quán 33 - Chi Nhánh 2 được thiết kế theo lối kiến trúc hài hòa, lịch sự, giá cả hợp lý, phong cách nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, chu đáo.

Quán 33 - Chi Nhánh 2: có không gian sạch sẽ, thoáng mát, giá cả bình dân. Bạn muốn có một không gian thoải mái để tụ tập với bạn bè? Bạn  thích những bữa ăn ngon, đề cao chất lượng và độ phong phú của các món ăn? Vậy thì Quán 33 - Chi Nhánh 2 - 41 Hai Bà Trưng - Tp Đà Lạt chính là câu trả lời cho bạn.

Đến với Quán 33 - Chi Nhánh 2 là đến với một không gian lịch sự, ấm cúng với tông màu vàng nâu ấm áp. Quán có nhiều bàn ăn, đảm bảo phục vụ khách hàng với số lượng lớn. Các bàn ăn được tạo một không gian riêng bởi các vách ngăn chắn giữa các bàn, làm cho thực khách có thể thoải mãi trò chuyện cùng bạn bè và người thân. Quý khách nếu có yêu cầu sẽ có được phòng ăn riêng giành cho gia đình. Thật vui biết bao khi được quây quần với những người thân, bày trước mặt là những món ăn phong phú, chế biến cẩn thận. Hơn thế nữa, sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ làm quý vị hài lòng.

Quán 33 - Chi Nhánh 2 luôn mong muốn đem đến cho thực khách những giây phút thư giãn với những món ăn tươi ngon - không chứa chất bảo quản và luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quán 33 - Chi Nhánh 2 rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách!

QUÁN 33 - CHI NHÁNH 2

ĐC: 41 Hai Bà Trưng - Tp Đà Lat

ĐT: 0633 837 970[/chitiet]