gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Rèm màn Mai Vy xin gửi lời tri ân tới Quý Khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ, tin dùng sản phẩm Nội Thất Rèm màn Mai Vy.
Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường với phương châm " không ngừng đổi mới Rèm màn Mai Vy ngày càng  phát triển lớn mạnh cả về quy mô và nguồn nhân lực.
Đến với Chăn ga gối đệm rèm màn Phan Thiết - Rèm màn Mai Vy quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn sản phẩm nội thất hàng hiệu chính hãng có kiểu dáng và chủng loại phong phú đa dạng, với mức giá rẻ hơn nhiều so với giá gốc hoặc giá bán lẻ tại các cửa hàng hoặc tại các trung tâm thương mại.
Mỗi sản phẩm của Rèm màn Mai Vy là một tuyệt tác nghệ thuật, lối sáng tạo hoàn mỹ. Đẹp trong từng chi tiết, từ rèm Biệt Thự, nhà Phố, Công Ty, Hội Trường...... Tinh tế và hiện đại, Rèm màn Mai Vy nổi bật với những khía cạnh độc đáo,  mang đến cho bạn những cảm nhận về giá trị đích thực ở đỉnh cao của cuộc sống hiện đại.
Phương châm làm việc hiệu quả, nhanh chóng và đem lại lợi ích, tiện lợi đến cho khách hàng, Rèm màn Mai Vy là địa chỉ đáng quan tâm cho những ai có nhu cầu làm màn cửa cho ngôi nhà của mình.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐC: 71 A Thủ Khoa Huân - TP. Phan Thiết - T. Bình Thuận
ĐT: 0623 825172 - 0622 241201
Email: maivyhotel@yahoo.com
Ngoài trang trí nội thất chúng tôi còn còn kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn với cùng thương hiệu Mai Vy (Mai Vy Hotel).
Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, gần khu vực hành chính, các khu mua sắm và chỉ cách bờ biển Đồi Dương 1 km, khách sạn Mai Vy là một địa điểm lý tưởng và thuận tiện cho khách du lịch cũng như khách đến công tác tại thành phố Phan Thiết.
Với đầy đủ trang thiết bị, phòng đơn, phòng đôi,...Đến với khách sạn Mai Vy quý khách sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐC: 257 Trần Hưng Đạo - TP. Phan Thiết - T. Bình Thuận
ĐT: 0623 833682
Email: maivyhotel@yahoo.com
Không chỉ kinh doanh nội thất rèm màn và khách sạn Thương Hiệu MAI VY MOBILE cũng dần đem đến cho quý khách hàng những chiến điện thoại đẹp - độc - lạ. Với giá cả phải chăng đến với MAI VY MOBILE khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại đây. Tâm sự với chúng tôi, anh Đức chủ cửa hàng điện thoại và cũng là người nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, cài đặt điện thoại. Là người rất nhiệt tình, cởi mở anh luôn tư vấn hết hết mình để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm. Đến với MAI VY MOBILE quý khách hàng hoàn toàn an tâm với chế độ bảo hành,chăm sóc của cửa hàng và điều đặc biệt quan tâm là giá cả hợp lý.

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe Cẩu Phan Rang[/chitiet] [diachi]71 A Thủ Khoa Huân - TP. Phan Thiết - T. Bình Thuận[/diachi] [sodienthoai]0622 241201[/sodienthoai] [maillienhe]maivyhotel@yahoo.com[/maillienhe]