gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]DNTN Gas – Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Kim Loan  tại số 108 -110 Lê Hồng Phong  - TP Quy Nhơn, là một đơn vị hoạt động kinh doanh phân phối  trong lĩnh vực Gas, Bếp Gas và đồ gia dụng của các thương hiệu nổi tiến.

Từ lúc thành lập đến nay  DNTN Gas – Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Kim Loanđã không ngừng phát triển ngày một lớn mạnh, đã và đang xây dựng môi trường bán hàng chuyên nghiệp, chăm sóc và phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm. Sức mạnh của DNTN Gas – Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Kim Loan thể hiện qua sự cam kết, cung cấp những sản phẩm chính hãng, giá trị cao nhất và dịch vụ hậu mãi tốt nhất, đem lại hiệu quả đầu tư lâu dài cho công ty và giá trị cao nhất cho khách hàng. 
Với phương châm bán hàng “uy tín, chất lượng và giá cả”. Quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì  DNTN Gas – Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Kim Loanluôn cung cấp cho quý khách những điều quý khách mong muốn và quan tâm.  
Không ngừng cố gắng xây dựng một môi trường phục vụ chuyên nghiệp, cung cấp cho thị trường sản phẩm chính hãng, góp phần đem lại cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho mỗi gia đình.
Khi mua hàng của DNTN Gas – Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Kim Loan, các bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vìDNTN Gas – Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Kim Loanluôn cung cấp cho các bạn những điều mà bạn mong muốn và quan tâm: 
1.Bán đúng giá,bạn sẽ được bảo đảm về giá vàTuyệt đối không sợ bị mua với giá cao.
2- Đúng chất lượng: bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hoá bằng Hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và đúng tính năng kỹ thuật.
3- Thái độ phục vụ: các bạn sẽ được chúng tôi phục vụ theo đúng phương châm.
4- Dịch vụ hoàn hảo: Bạn sẽ được hưởng các hướng dẫn cơ bản về sản phẩm, nhằm mang đến cho khách hàng khả năng hưởng thụ sản phẩm cao nhất. 
Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn,DNTN Gas – Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Kim Loanluôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các quý khách hàng. Vì vậy nếu quý khách có bất cứ điều gì chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ hay cung cách phục vụ củaDNTN Gas – Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Kim Loan, xin vui lòng phản ánh trực tiếp với chúng tôi: 
Bếp Gas Âm Máy Hút Mùi Tủ Bếp Kim Loan Quy Nhơn 
Địa chỉ:  Địa chỉ: 108 - 110 Lê Hồng Phong - Thành Phố Quy Nhơn - Bình Định 
Điện thoại:  Điện thoại: 0563823090 - 3822074 - 0935.699844 - 0914068782
Email: Email: gaskimloan@gmail.com

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe Cẩu Phan Rang[/chitiet] [diachi]108 - 110 Lê Hồng Phong - Thành Phố Quy Nhơn - Bình Định[/diachi] [sodienthoai]0935.699844[/sodienthoai] [maillienhe]gaskimloan@gmail.com[/maillienhe]