gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



CÔNG TY TNHH CHÂU PHÁT xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.
Từ nhiều năm qua CÔNG TY TNHH CHÂU PHÁT của chúng tôi đã trở thành trung tâm nội thất có tên tuổi và có tầm ảnh hưởng lớn  thị trường.
Có được sự thành công như ngày hôm nay là nhờ công ty tạo dựng được niềm tin, uy tín chất lượng đối với khách hàng. Đồng thời khách hàng cũng luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
CÔNG TY TNHH CHÂU PHÁT  đang từng bước trở thành nhà cung cấp, kinh doanh các loại hàng trang trí nội ngoại thất , ghế nệm sofa , giường ngủ nệm trẻ em , người lớn  cao cấp phục vụ cho các công trình nhà ở, biệt thự, khách sạn, dự án, resort… Chúng tôi có những mẫu mã, chủng loại sản phẩm  vô cùng phong phú mang các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới.
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH:
Chuyên cung cấp các loại :
Ghế Nệm, Ghế Sofa
Bộ Ghế Nệm sofa cao cấp
Kết Sắt Hàn Quốc GUDBANK, Hanmi
Chăn, Ra, Gối, Nệm EVERON
Nội Thất Văn Phòng
Kệ Tivi
Tủ Rượu, Tủ Dép.
Bàn Học Sinh
Salon Gỗ, Salon Nệm, Salon Gỗ Nệm.
Mong muốn đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách hàng từ những công trình dân dụng cho đến cao cấp và hiện đại. 
Quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự phong phú mẫu mã, đa dạng. Một phong cách trang trí nội & ngoại thất chuyên nghiệp. CÔNG TY TNHH CHÂU PHÁT sẽ mang đến công trình của Quý khách một không gian “ Trang Nhã & Sang Trọng”.
Đến với CÔNG TY TNHH CHÂU PHÁT khách hàng sẽ đựoc tư vấn lựa chọn mẫu mã và nhãn hiệu các loại sản phẩm trang trí nội ngoại thất giúp cho bạn có một không gian thật như ý. 
CÔNG TY TNHH CHÂU PHÁT cam kết về chất lượng sản phẩm và có chính sách bảo hành cho Quý khách khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi .Thực hiện chế độ bảo hành, bảo trì hợp lý đúng theo quy định.. 
Với sự nhiệt tình, chu đáo, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý!
CÔNG TY TNHH CHÂU PHÁT 
Địa chỉ: 98 -107 -109 Tăng Bạt Hổ - TP Quy Nhơn Bình Định
Điện thoại: 0914243999
Email: lechauvinh@gmail.com

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe Cẩu Phan Rang[/chitiet] [diachi]98 -107 -109 Tăng Bạt Hổ - TP Quy Nhơn Bình Định[/diachi] [sodienthoai]00914243999[/sodienthoai] [maillienhe]lechauvinh@gmail.com[/maillienhe]