gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Xe đạp điện Vũng Tàu - Cửa Hàng Xe Đạp Điện Sơn Thịnh Chúng Tôi xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã ghé thăm trang website của chúng tôi.
Với thâm niên và uy tín trên thị trường Cửa Hàng Xe Đạp - Xe Đạp Điện Sơn Thịnh khẳng định tất cả các sản phẩm công ty chúng tôi đều là hàng Chính Hãng với chất lượng tốt nhất,dịch vụ tốt nhất,giá thành tốt nhất
Cửa Hàng Xe Đạp - Xe Đạp Điện Sơn Thịnh là đơn vị chuyên phân phối  sản phẩm Xe đạp điện chính hãng Bridgestone và ASAMA tại Việt Nam. Đến với chúng tôi Quý sẽ hài lòng về chất lượng,giá sản phẩm, mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách. Chúng tôi tin tưởng rằng , xe đạp điện Yamaha, Bridgestone /ASAMA sẽ là sự lựa chọn chính xác  nhất cho Quý khách không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai.



Với phương châm luôn luôn vì khách hàng và hướng tới dịch vụ vàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Dịch vụ bảo hành và bảo trì luôn được chúng tôi quan tâm và cam kết thực hiện.
Đến với chúng tôi Khách hàng không phải chỉ mua một sản phẩm mà chúng tôi đã bán cho Bạn thời gian sử dụng và dịch vụ vàng của sản phẩm đó.
“ Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một Cửa hàng chuyên cung cấp những dòng xe đạp điện Thương hiệu nhật, chất lượng với giá thành tốt nhất tại Vũng Tàu"
Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của cửa hàng .
Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để đáp ứng, giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty chúng tôi
Định hướng phát triển của cửa hàng :
- Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm.
- Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của Cửa Hàng Xe Đạp - Xe Đạp Điện Sơn Thịnh lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như để sẵn sàng trong việc cùng đất nước hội nhập WTO.
Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.


Xe Đạp Điện Vũng Tàu - Cửa hàng xe đạp điện Sơn Thịnh Vũng Tàu
ĐC: 403 Thống Nhất - Tp Vũng Tàu
ĐT: 064 3586929 - 0902 992 779[/chitiet] [diachi]403 Thống Nhất - Tp Vũng Tàu[/diachi] [sodienthoai]0902 992 779[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]