gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]

Hiệu Bánh Bạch Ngọc là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Phú Yên được rất nhiều người  yêu thích. Tọa lạc tại số 18 - 20 Trần Hưng Đạo - TP. Phú Yên ra đời để phục vụ nhu cầu và tiêu chí đó của quý khách, kèm với sự phục vụ ân cần, chu đáo, giá cả hợp lý, lấy chất lượng sản phẩm làm nền tảng.
Hiệu Bánh Bạch Ngọc đã khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trong lòng của các khách hàng gần xa và trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của khách hàng khi đến chọn dịch vụ tại đây.
Chiếc bánh được làm ra là cả một công trình nghệ thuật mà người làm bánh là một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Với trí tưởng tượng phong phú, họ đã tạo nên những chiếc bánh gắn với nhiều hình ảnh thật bắt mắt, hấp dẫn khách hàng đủ mọi lứa tuổi.
Để tạo sự an tâm cũng như đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, Hiệu Bánh Bạch Ngọc đang ngày càng hoàn thiện hơn với những chiếc bánh tươi ngon, kiểu dáng luôn mới lạ, màu sắc hấp dẫn và thay đổi phù hợp với nhu cầu và sở thích của quý khách hàng.
Hiệu Bánh Bạch Ngọc hoàn hảo về dịch vụ, hợp lý về giá cả và đảm bảo về chất lượng.
Hiệu Bánh Bạch Ngọc
ĐC: 18-20 Trần Hưng Đạo - TP. Phú Yên - T. Phú Yên
ĐT: 0573825377 - 0914217992
Email: banhkembachngoc@gmail.com

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]18-20 Trần Hưng Đạo - TP. Phú Yên - T. Phú Yên[/diachi] [sodienthoai]0914217992[/sodienthoai] [maillienhe]banhkembachngoc@gmail.com[/maillienhe]