gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]


Bánh Kem - Hoa tươi Thanh Nga trao lời yêu thương kết nối trái tim!!!
Bánh Kem - Shop Hoa Thanh Nga, Đại lý kem sữa tươi Rich'snằm tại trung tâm thành phố Quãng Ngãi là nơi cung cấp các loại kem sữa tươi, bánh kem, bánh sinh nhật, bánh đãi tiệc, các loại bánh dành cho các dịp lễ đặc biệt. và cũng là nơi mang lại cho quý khách những bó hoa đẹp để tặng cho người thân nhân các ngày lễ, sinh nhật... 
Với niềm đam mê, sự tâm huyết,cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề  và  mối quan tâm hàng đầu về sức khỏe của người sử dụng, nên  Bánh Kem - Shop Hoa Thanh Nga Quãng Ngãi luôn chú  trọng lựa chọn những nguyên liệu uy tín với các thành phần chủ yếu như: bơ, phomat, sữa tươi, kem sữa tươi Rich"s chocolate, bột mỳ, trứng gà tươi… để tạo nên hương vị bánh thơm ngon ,chất lượng nhất.
Quy trình làm bánh đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.Đặc biệt không sử dụng chất bảo quản độc hại sẽ  có lợi  nhiều cho sức khỏe khách hàng.
Vào những dịp đặc biệt như trung thu, sinh nhật… ắt hẳn bạn rất muốn dành cho người thân mình nhũng món quà ý nghĩa, trong đó không thể thiếu những chiếc bánh chất chứa trong đó sự ngọt ngào yêu thương mà bạn dành tặng riêng cho những người thân yêu. Song song những chiếc bánh mà thương hiệu Thanh Nga Quãng Ngãi tạo để bạn chuyển tải hết những lời yêu thương nhất đó còn có hoa tươi  tất cả những hình tượng ấy đều được thổi hồn tình cảm thân thương , yêu quý mà các bạn dành tặng cho người thân của mình
Người thân của bạn đang chờ đợi một điều ước thật tốt đẹp và ý nghĩa thông qua chiếc bánh hay bó hoa đáng yêu mà bạn gửi tặng, đừng để người thân bạn thất vọng. Hãy đến với Bánh Kem - Shop Hoa Thanh Nga Quãng Ngãi bạn sẽ mang về cho người thân bạn sự hài lòng và góp phần thực hiện điều ước ý nghĩa.
Thanh Nga Quãng Ngãi luôn cung cấp cho quý khách hàng nhiều mẫu mã, độc đáo, đảm bảo chất lượng. Nghệ thuật kết hợp với phong cách mới lạ, sang trọng luôn đáp ứng mọi nhu cầu khó tính nhất của khách hàng.
Nếu bạn là người bận rộn, bạn đang ở xa, bạn ngại mua bánh kem, mua hoa hay đơn giản chỉ là bạn muốn dành cho người thân yêu một bất ngờ thú vị và lãng mạn, để niềm vui của bạn và người thân được trọn vẹn, mời bạn sử dụng dịch vụ của Bánh Kem - Shop Hoa Thanh Nga Quãng Ngãi qua nhiều hình thức đặt hàng bạn sẻ có được điều mình muốn.
Không chỉ là vật trang trí cho không gian được sang trọng, bánh và hoa còn trở thành công cụ thể hiện đẳng cấp và phong cách sống khác biệt, là phương tiện để sẻ chia những niềm vui nỗi buồn, và đặc biệt đã trở thành phương tiện để giao tế một cách hiệu quả khó có thể thay thế.
Bánh Kem -  Shop Hoa tươi Thanh Nga với sự nhiệt tình và chu đáo của chúng tôi, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng.
Bánh Kem - Shop Hoa Thanh Nga
ĐC: 118A Trần Hưng Đạo - Tp Quảng Ngãi
ĐT: 055.3824958 - 0905 063 065
Email: thanhngasn@yahoo.com
Số tài khoản:0271 000 363 002
Tại ngân Hàng: Vietcom bank Quãng Ngãi

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]118A Trần Hưng Đạo - Tp Quảng Ngãi[/diachi] [sodienthoai]0905 063 065[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]