gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Trong xu thế xã hội ngày càng phát triển, thì nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao, nhưng làm thế nào để có được một mái tóc, khuôn mặt vừa hợp thời trang lại vừa tôn vinh được những nét đẹp trên thân thể mình Beauty SaLon Kenny Dũng chính là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhằm để đáp ứng nhu cầu làm Đẹp của Quý khách hàng từ mái tóc đến gương mặt, mang lại sự tự tin trong cuộc sống
.Tại Cây Kéo Salon Kenny Dũng , 3 kỹ thuật duỗi tóc độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam: duỗi phồng ôm, duỗi ôm dợn, duỗi 2 trong 1 ra lọn to không cần dùng sản phẩm tạo kiểu đang được đông đảo giới trẻ ưa chuộng, cũng như lượng khách hàng ở tỉnh trong và ngoài nước. Nghiên cứu mới đây đã rút ngắn được thời gian rất nhiều so với trước đây đối với duỗi phồng ôm và uốn setting thông minh. Đặc biệt với 3 kỹ thuật này tóc không bị khô.
Kỹ Thuật Nhuộm 3D


Beauty SaLon Kenny Dũng bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các kiểu, mẫu tóc, màu tóc… phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách của bạn... Nhà tạo mẫu tóc Kenny Dũng với nhiều năm kinh nghiêm trong nghề, được đào tạo rất bài bản từ các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng trong nước.
Với sự đầu tư trang thiết bị hiện đại, luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng thời trang tóc trong nước và quốc tế, Beauty SaLon Kenny Dũng luôn đem lại nhiều kiểu Tóc mới lạ để phù hợp với từng khách hàng.
Đến với Beauty SaLon Kenny Dũng bạn sẽ được hưởng các dịch vụ:
-Cắt tạo kiểu tóc nghệ thuật.
-Xoăn  nóng, lạnh .
-Uốn kỹ thuật số.
-Duỗi ôm tự nhiên.
-Ép thẳng.
-Phục hồi tóc hư tổn.
-Công nghệ nối tóc.
Duỗi phồng ôm: Cây Kéo  Salon Kenny Dũng là người đầu tiên đi tiên phong về kỹ thuật duỗi phồng ôm bằng kỹ thuật mới nhất và thời gian nhanh nhất hiện nay mà vẫn đảm bảo độ ôm tuyệt đối sau khi duỗi.
Duỗi dợn: với chất tóc tơ, mỏng, cần độ bồng bềnh và có độ quăn nhẹ rất thích hợp cho tất cả mọi kiểu tóc không tốn thời gian chăm sóc và tạo kiểu.
Duỗi ra lọn to: đây là kỹ thuật độc đáo được kết hợp một cách bài bản giữa uốn và duỗi giúp cho bạn gái nào không thích độ quăn của uốn thì chúng ta nên lựa chọn kỹ thuật này thích hợp cho mọi kiểu tóc. Đặc biệt không dùng cho tóc cực yếu.
Uốn setting thông minh thời gian nhanh nhất thích hợp cho mọi loại tóc, tiết kiệm rất nhiều thời gian so với trước đây. Uốn phục hồi từ 50 – 70% tóc hư tổn nặng.
Với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế, cùng với các trang thiết bị hiện đại nhất, và sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên giỏi nghề. Beauty SaLon Kenny Dũng sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.
Để đảm bảo chất lượng cho mái tóc cũng như đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho vẻ đẹp của bản thân, Beauty SaLon Kenny Dũng chỉ sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc, mỹ phẩm cao cấp, có danh tiếng và nhãn hiệu tin cậy. Chính vì thế, mái tóc của bạn không bao giờ còn lo bị tác dụng phụ của thuốc làm cho hư tổn. Tại Beauty SaLon Kenny Dũng mọi khâu chăm sóc tóc, từ cắt, gội, sấy, nối, nhuộm, tỉa,… đều được thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo tối đa độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cho từng khách hàng.
Kỹ thuật bấm xù gãy
Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ,dễ thương, trẻ trung, và năng động , Beauty Salon Kenny Dũng sẽ mang đến cho quí khách hàng sự hài lòng thân thiết.
Với sự nhiệt tình, chu đáo, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý!


Hãy đến với Beauty SaLon Kenny Dũng để có một mái tóc đẹp hoàn hảo!
Beauty SaLon Thành Phố Qui Nhơn -  Beauty Salon Kenny Dũng
ĐC : 156 Phan Bội Châu - Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
ĐT : 0906550566
Email : kennydungsalon@gmail.com

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]156 Phan Bội Châu - Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định[/diachi] [sodienthoai]0906550566[/sodienthoai] [maillienhe]kennydungsalon@gmail.com[/maillienhe]