gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Cafe THẢO MỘC Kon Tum xin kính chào Qúy Khách !
Cafe THẢO MỘC Kon Tum luôn mang đến một cảm giác thân thiện, gần gũi và mến khách. Toàn bộ không gian được thiết kế và bố trí hài hòa kết hợp giữa cổ điển và hiện đại tạo ra một không gian đẹp mắt và thú vị rất thuận lợi cho những cuộc trò chuyện, gặp gỡ trao đỏi công việc.
Có thể nói, đến với Cafe THẢO MỘC Kon Tum quý khách sẽ tiếp cận được thế giới gỗ. Những không gian chi tiết hoa văn trang trí bằng gỗ được thiết kế khá tinh xảo. 
Không gian quán được thiết kế theo phong cách xưa với mái ngói, những cột nhà to cũng bằng gỗ nhưng khá vững chải và chắc chắn.


Mặc dù sử dụng chất liệu chính trong xây dựng là gỗ nhưng không gian quán không hề khô cứng mà ngược lại rất nhẹ nhàng và thanh thoát. Bạn có thể ngồi trên những bộ bàn ghé gỗ được thiết kế rất công phu hay ngồi dưới sàn nhà cũng bằng chất liệu gỗ để thoải mái đàm đạo. 
Vừa đặt chân bước vào quán, quả thật tôi rất bất ngờ bởi một không gian thoáng mát, rộng rãi, cách thiết kế của quán giống như là một miền quê thu nhỏ nằm ngay giữa thành phố.
Với tông màu chính là màu nâu gỗ và màu xanh của cây xanh đã làm choCafe THẢO MỘC Kon Tum mang nét rất riêng, tạo một không khí trong lành thoải mái tuyệt dịu.
Đến với Thảo Mộc Coffee quý khách vừa thưởng thức cafe và những món thức uống vừa ngắm những vẻ đẹp miễn phí của những chú gà, chú chim cảnh đã được thuần hóa và chăm sóc bỡi bàn tay anh chủ quán.


Cà phê Cafe THẢO MỘC Kon Tum luôn mang lại cho bạn những cảm giác thân thuộc, gần gũi, một không gian yên tĩnh. Bạn sẽ cảm nhận giống như tôi một cảm giác thư giãn, thoải mái khi cùng gia đình, người thân hay bạn bè thưởng thức những món ngon đầy hấp dẫn sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.
Giá cả trong menu rất bình dân, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo sẽ đem lại một cảm giác thoải mái và hài lòng nhất.
Cafe THẢO MỘC Kon Tum còn là một điểm thú vị để bạn cùng bạn bè, gia đình tổ chức liên hoan, họp mặt và sinh nhật.
Quán cafe đẹp kon tum - Cafe Thảo Mộc Kon Tum
Địa chỉ: 191 Bà Triệu - Tp Kon Tum
Điện thoại: 0166 523 7562 - 0987 872 870

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]191 Bà Triệu - Tp Kon Tum[/diachi] [sodienthoai]0987 872 870[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com@gmail.com[/maillienhe]