gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Bước vào KHÔI COFFEE , ấn tượng đầu tiên dành cho quý khách sẽ là một không gian yên tĩnh, mang phong thái của một địa điểm lãng mạn, nhẹ nhàng. Quán nằm ngay vị trí trung tâm thành phố, trên con đường huyết mạch giao thông, nhưng  mọi ồn ào, náo nhiệt của đô thị sẽ hoàn toàn được bỏ lại phía sau cánh cửa.


Với hệ thống cách âm tốt, không gian của KHÔI COFFEE là một thế giới yên bình và lãng mạn. Toàn bộ hệ thống tiểu cảnh, non bộ, tranh ảnh của KHÔI COFFEE dưới ý tưởng bài trí của kiến trúc sư chuyên nghiệp chính là những lát cắt về không gian thiên nhiên nhẹ nhàng, sâu lắng.


Ở đó có những con suối róc rách theo âm điệu đặc trưng của mình, có những dàn tiểu cảnh, non bộ được đầu tư xứng tầm với đẳng cấp của quán. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng được trau chuốt đến từng chi tiết nhằm tôn thêm vẻ thanh bình, tĩnh lặng ngay giữa trung tâm thành phố Nha Trang.
Bên cạnh những thức uống được các nhân viên pha chế hoạt động nhiều năm trong ngành thực hiện, KHÔI COFFEE cam kết mang đến cho quý khách những ly cafe thơm ngon, mang hương vị đậm đà và là cafe nguyên chất 100% từ thương hiệu KHÔI COFFEE với trên 30 năm hình thành và phát triển tại thành phố biển Nha Trang.


Hãy đến và cảm nhận tại KHÔI COFFEE
42 Quang Trung - Nha Trang - Khánh Hòa
Điện thoại: 0583. 822.811 – 0905.585.979
Email: khoicoffee@khoicoffee.com
[/chitiet] [diachi]42 Quang Trung - Nha Trang - Khánh Hòa[/diachi] [sodienthoai]0905.585.979[/sodienthoai] [maillienhe]khoicoffee@khoicoffee.com[/maillienhe]