gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Cafe Mimosa Nha Trang Kính Chào Quý Khách!!!
Là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai từng đến với Cafe Mimosa Nha Trang. Một không gian ấm áp, cách thiết kế sang trọng, Cafe Mimosa Nha Trang mang đến cho những thực khách một ấn tượng sâu sắc và một cảm giác ấm áp thoải mái!
Nằm trên đường 31 Huỳnh Thúc Kháng - Nha Trang, Cafe Mimosa Nha Trang luôn gây sự chú ý với những người qua đường với cách trang trí lạ mắt, gam màu nâu vàng xen chút viền trắng quý phái hài hòa cùng những chậu hoa đủ màu sắc.


Đi vào bên trong bạn sẽ ngỡ ngàng với không gian của Cafe Mimosa Nha Trang, sang trọng và ấm áp khi ở khu trong, trẻ trung và không kém phần sôi động. Nếu bạn muốn một chút kín đáo, riêng tư thì bạn có thể chọn ngồi ở một góc nhỏ nào đó bên trong quán hay bạn là người thích hòa mình cùng thiên nhiên, vừa thưởng thức những ngụm café nồng nàn vừa ngắm nhìn khung cảnh xung quanh đầy màu sắc.


Không gian của Quán Cafe Đẹp Mimosa Nha Trang rất phù hợp cho những cuộc họp mặt của các bạn sinh viên và các nhân viên văn phòng muốn tìm một chốn yên tĩnh để trầm mình trong đó. Hoặc các nhóm bạn trẻ thích nghe những âm hưởng dòng nhạc Dance hot và mạnh mẽ trẻ trung.
Các bạn có thể thỏa sức lựa chọn những phần nước uống mình thích mà giá rất vừa túi tiền thôi mà còn được tha hồ lướt web. Đặc biệt, tại Mimosa chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi giờ vàng từ 12h - 18h hằng ngày, quý khách được giảm giá 30% cho tất cả các loại nước uống.
Đến với Quán Cafe Chất Lượng Mimosa Nha Trang ta có thể tìm thấy một kiến trúc cà phê tuyệt vời, một không gian mang đầy sắc màu âm nhạc. Cùng đội ngũ phục vụ trẻ, năng động, tận tình tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi tới đây.
Cafe Mimosa Nha Trang rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Quán Cafe Mimosa
Địa chỉ : 31 Huỳnh Thúc Kháng - Nha Trang
Điện thoại liên lạc : 0583.512.777

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]31 Huỳnh Thúc Kháng - Nha Trang[/diachi] [sodienthoai]0583.512.777[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]