gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Lời đầu tiên chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh, lắp đặt, bảo trì các thiết bị camera quan sát, hệ thống điện, tổng đài nội bộ,máy bộ đàm, máy chấm công, cửa từ an ninh, tự động, hệ thống quản lý bán hàng trong cửa hàng, siêu thị, báo trộm, báo cháy, hệ thống máy chiếu.
Ngày nay hệ thống Camera an ninh đã trở nên hết sức thông dụng đối với mọi người, có thể được lắp đặt để giám sát hoạt động của mọi nơi: Các nhà máy, văn phòng, cơ quan xí nghiệp, khách sạn, cửa hàng… mà không cần phải đi đến tận nơi quan sát,chúng ta có thể ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà vẫn theo dõi được công việc hàng ngày diễn ra.
Sơ đồ hệ thống camera
Giúp cho những nhà quản lí vừa kiểm soát công việc một cách chặt chẽ hơn, vừa tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên bảo vệ, mà lại làm cho hình ảnh của doanh nghiệp được chuyên nghiệp, hiện đại hơn.
Nếu khi xảy ra bất cứ một vấn đề hay sự cố gì đều được hệ thống Camera an ninh ghi lại, từ đó làm tư liệu bằng chứng để tìm ra được nguyên nhân xảy ra.
Hệ thống còn giúp tăng cường công tác bảo mật, an toàn – an ninh, phòng chống sự xâm nhập bất hợp pháp của kẻ gian.
Camera quan sát.
Hệ thống kiểm soát ra vào.
Hệ thống báo động  - báo Cháy  - Chữa cháy.
Hệ thống chống sét.
Công Ty TNHH TM & DV Đại Sơn
ĐC: 77 Thống Nhất - TP. Pleiku - T. Gia Lai
ĐT: 059.3609 468 - 059.6250488 - 0906.455 399
Văn phòng Giao Dịch Kom Tum
ĐC: 46 Lý Thường Kiệt - TP. Kom Tum
ĐT: 060 3501996
Email: ctydaison.computer@gmail.com
cty_daison@yahoo.com
[/chitiet] [diachi]77 Thống Nhất - TP. Pleiku - T. Gia Lai[/diachi] [sodienthoai]0906.455 399[/sodienthoai] [maillienhe]ctydaison.computer@gmail.com[/maillienhe]