gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Thể thao là một trong những yếu tố không thể thiếu trong đời sống của mỗi con người bởi lẽ, thể thao đem lại cho con người sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật, giúp mỗi cá nhân trở nên nhanh nhẹn trong tất cả các hoạt động.
Hiểu được tầm quang trọng đó cửa hàng dụng cụ thể thaoTấn Phát Sport đã ra đời và hoạt động rất hiệu quả vì mục đích cung cấp cho mỗi người những dụng cụ cần thiết cho môn thể thao mình yêu thích. Là nơi tin cậy phân phối cá mặt hàng dụng cụ thể thao tại địa chỉ 212 Trần Hưng Đạo TP.Đồng Hới Quảng Bình.
Tấn Phát Sportchuyên cung cấp các loại dụng cụ thể thao, giày dép, trang phục, tay vợt, cúp, huân chương và các laoij máy tập đa năng, bảo hành chính hãng.
Tấn Phát Sportchuyên phân phối chính hãng một số nhãn hàng dụng cụ thể thao nổi tiếng như: PRINCE - WILSON - HEAD - BABOLAT....Tấn Phát Sportluôn hoạt động vì sự phát triển của chính mình và cộng động.
Chuyên cung cấp:
Các loại đồng phục học sinh
Trang phục thể dục cho các trường học
Quần áo và dụng cụ thể dục, thể thao các loại
Võ Phục các môn phái
Nhận sữa chữa đan vợt cầu lông, tennis
Nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách
Cung cấp, lắp đặt, sữa chữa Bida
Nhận may đồng phục công sở, bảo hộ lao động theo yêu cầu
Vật phẩm - quà tặng lưu niệm cho các hội nghị, hội thảo
Tư Vấn, thi công lắp đặt các công trình thể thao ( tennis, cầu lông, bóng chuyền ) và các công trình dân dụng
Tấn Phát Sport bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng và giá cả, được nhân viên tư vấn những sản phẩm tốt nhất theo ý muốn của bạn.
Tấn Phát Sport cung cấp đa dạng các loại dụng cụ thể thao từ các nhà sản xuất trong và ngoài nước nhắm phục vụ đầy đủ và chu đáo nhất cho càu của khách hàng.
Ngoài ra,Tấn Phát Sport còn là nhà cung cấp các loại Cup thể thảo cao cấp cho các giải đấu thể dục thể thao.
Trung tâm dụng cụ thể dục thể thaoTấn Phát Sport hoạt động với phương châm " Thể Thao - Sức khỏe " Nơi đem lại những giấy phút hăng hoa cho hoạt động thể thao và cuộc sống hàng ngày của bạn.
TẤN PHÁT SPORT
ĐC: 212 Trần Hưng Đạo Tp.Đồng Hới Quảng Bình
Email: tanphatsport@gmail.com
ĐT: 0523 840 115 - 0912 032 707

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]212 Trần Hưng Đạo Tp.Đồng Hới Quảng Bình[/diachi] [sodienthoai]0912 032 707[/sodienthoai] [maillienhe]tanphatsport@gmail.com[/maillienhe]