gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]


Hải Sản Hiển Nhi Xin Chào Toàn Thể Khách Hàng!
HẢi SẢN HIỂN NHI xin cảm ơn khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ của Chúng Tôi. Cửa hàng Hải sản khô - Hiển Nhi chuyên cung cấp các loại tôm khô - hải sản khô, được sản xuất tại Tuy Hòa - Phú yên. Xứ ven biển Tuy Hòa Phú Yên từ lâu đã gắn bó với nghề đánh bắt, khai thác thủy sản. Chế biến các loại tôm, mực, cá thành các loại hải sản khô đã trở thành một thói quen truyền thống trong bất kỳ gia đình nào sống trong vùng này. Các sản phẩm dùng để thưởng thức và làm quà tặng mỗi khi có khách phương xa. Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các hải sản đông lạnh (mực, cá), hải sản khô (mực khô, cá chỉ vàng, tôm khô).
Chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao.Với tâm huyết đem đến cho người tiêu dùng những hương vị khó quên của hải sản vừa an toàn cho sức khỏe, chúng tôi đã chọn ra những nguyên liệu tươi sống chất lượng cao đưa vào sản xuất. Thêm vào đó là kinh nghiệm chế biến truyền thống vừa vệ sinh vừa tạo ra hương vị khác biệt cho sản phẩm.
Đặc biệt cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp tôm khô, bong bóng cá... các loại, trong đó có Tôm Đất, Tôm Thẻ hoàn toàn từ tự nhiên. Tôm có độ ngọt có hậu, không phẩm màu. Khi thưởng thức, người dùng sẽ nhớ mãi. Đây sẽ là tặng vật rất độc đáo khi các bạn có nhu cầu làm quà tặng cho bạn bè, người thân và làm quà trong các dịp lễ tết.
Ngoài ra, cửa hàng chúng tôi còn cung cấp các loại hải sản khô khác như: cá kèo tự nhiên, cá đù lưới (đù hoa cải), tôm thẻ ép (xẻ bướm), tôm sắt một nắng, khô mực, cá đuối khô, cá đổng ướp xả một nắng, và các loại hải sản tươi sống khác với giá gốc, chất lượng đảm bảo.
Bạn không có nhiều thời gian cho việc mua hải sản và các sản phẩm tươi sống, thực phẩm cấp đông là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm thời gian để giải quyết công việc và tận hưởng cuộc sống.
Với khẩu hiệu “Nâng tầm hương vị Việt”, cửa hàng Hải Sản Hiển Nhi cam kết đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, giá tốt và an toàn.
Với nhiều sản phẩm đa dạng, các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với HẢI SẢN HIỂN NHI.
Chúng tôi sẽ cung cấp những sản phẩm đã được làm sạch tới tận nhà bạn, hãy điện thoại cho chúng tôi.
GIÁ CẢ HẾT SỨC CẠNH TRANH
BẠN ĐƯỢC SỬ DỤNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO
GIÁ LẠI RẤT BÌNH DÂN.
Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi.
ĐC: 06 Phạm Hồng Thái P4 – Thành Phố Tuy Hòa.
Sạp số 1 Chợ Tuy Hòa - Phú yên.
ĐT: 0914.433.278 - 0918.071.126 - 0573.827919

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]06 Phạm Hồng Thái P4 – Thành Phố Tuy Hòa.[/diachi] [sodienthoai]0918.071.126[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]