gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]


Tọa lạc tại F19 Ông Ích Khiêm - Phường 6 TP.Vũng Tàu , Quán Hải Sản HÙNG CHI được thiết kế hài hòa và tiện nghi. Với thực đơn phong phú chủ yếu là các món Hải Sản Biển tươi sống, chất lượng giá bình dân ... thực khách sẽ có dịp thưởng những món ăn đáng nhớ bên gia đình và người thân.
Không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho cả các bữa tiệc chính là một trong những yếu tố đưa Quán Hải Sản HÙNG CHI vào sổ tay địa chỉ ẩm thực ưa thích của các thực khách tại Thành phố biển thơ mộng Vũng Tàu. Mang một phong cách mới, không ồn ào mà ấm cúng, gần gũi. Phong cách phục vụ lịch sự, chu đáo là nơi rất phù hợp tổ chức những bữa liên hoan họp mặt bạn bè, đồng nghiệp, bữa tiệc sinh nhật hay những bữa tiệc cho các Đoàn Tour lữ hành...
Những món hải sản được chế biến với mùi thơm hấp dẫn từ các loại gia vị được tẩm ướp theo một công thức đặc biệt có sức quyến rũ kì lạ với các thực khách sành ăn. Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ lưỡng từ các nguồn tươi ngon, với tiêu chí mang những thực phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng yêu quý của mình.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo cùng với không gian thoáng mát mang phong cách dân dã, Quán Hải Sản HÙNG CHI tôi cam kết sẽ đem đến cho thực khách sự hài lòng!
Thực đơn phong phú đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về khẩu vị của Quý khách. Với nhiều món hải sản nướng, hấp, lẩu các loại,… Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn được chế biến thơm ngon, hợp vệ sinh và giá cả hợp lí. Những món ăn của Quán Hải Sản HÙNG CHI được chế biến bởi những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Sự khéo léo, tinh tế và cầu kỳ trong cách chế biến từng món ăn của Quán sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên khi về với Vũng Tàu.Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]Tp Vũng Tàu[/diachi] [sodienthoai]0868153579[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]