gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Khởi Đầu Cho Những Cảm Xúc
Đến Đà Lạt, có dịp vào các quán Cà phê. Bạn sẽ nghe nhiều người nhắc đến thương hiệu cà phê Song Long quen thuộc của những người sành điệu cà phê. Nhớ đừng quên đặc sản Cà Phê Song Long làm quà tặng cho người thân và bạn bè được chế biến bỡi Cơ Sở Chế Biến Cafe Song Long,
Từ những hạt nguyên liệu cà phê đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, Hãng Cafe Song Long được sản xuất trên dây chuyền hiện đại kết hợp với công thức chế biến gia truyền. Tất cả đã tạo ra một sản phẩm cà phê bột thế hệ mới mang thương hiệu Song Long. Bao bì đẹp, hấp dẫn, phù hợp với xu thế thời đại, hương vị cà phê thơm ngon, tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người dùng, đã được người dùng tín nhiệm sử dụng.


Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chế biến Cafe, hiện nay, các sản phẩm Hãng Cafe Song Long như Arabica - Chồn - Môka chế biến ra thành phẩm với hương vị đặc biệt của Song Long Cafe  - hoặc theo yêu cầu của khách hàng -  đã được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường trong và ngoài tỉnh Lâm Đồng.
Với thế mạnh của một thương hiệu có tên tuổi trên thương trường, Hãng Cafe Song Long đã và luôn sẵn sàng liên kết với các khách hàng trong và ngoài nước, kinh doanh, chế biến theo yêu cầu bằng các hình thức năng động nhất.


Sự tồn tại và phát triển của Cơ Sở Chế Biến Cafe Song Long có được như ngày hôm nay là khẳng định sự uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý của sản phẩm. Đã một lần thưởng thức Cà phê Song Long bạn không thể quên được hương vị ly cà phê đẳng cấp của người sành điệu.
Bạn hãy thưởng thức một tách cà phê mang hương vị Song Long tại Đà Lạt – Rất đậm đà và Khởi Đầu Cho Những Cảm Xúc trong ngày mới. Cơ Sở Chế Biến Cafe Song Long xin cùng đồng hành với người tiêu thụ tại Đà Lạt và mọi miền Tổ Quốc.


Cơ Sở Chế Biến Cafe Song Long có đội ngũ nhân viên và xe chuyên đi giao hàng tận nơi, tất cả các huyện trong địa bàn tỉnh Lâm Đồng và các tỉnh thành
[/chitiet] [diachi]T120 Phan Đình Phùng - Đà Lạt[/diachi] [sodienthoai]0907 438 999[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com@gmail[/maillienhe]