gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]

Khách Sạn Hoàn Hải Nha Trang
Xin chào Quý Khách !
Khách Sạn Hoàn Hải nằm ngay trên bờ biển Nha Trang, là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới,cách khu vực trung tâm mua sắm Chợ Đầm khoảng 2km.Khách Sạn Hoàn Hải là một trong những khách sạn ven biển lý tưởng cho du lịch, nghỉ dưỡng. Đến vớichúng tôi quý khách sẽ được tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành bởi màu xanh tươi mát của nước biển hòa quyện với núi non và nhịp sống của người dân thành phố Nha Trang xinh đẹp.
Khách Sạn Hoàn Hải nằm tại địa chỉ 96A4 Trần Phú, đối diện ngay Công viên Phù Đổng,hoạt động từ năm 2000 với diện tích rộng trên 2500m2, gồm 8 tầng với 20 phòng và nhiều tiêu chuẩn khác nhau, thể hiện một kiểu kiến trúc nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại với ban công, cửa sổ nhìn ra bãi biển xinh đẹp Nha Trang.Đến vớikhách sạn chúng tôi quý khách sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng mà không kém phần lãng mạn, nên thơ của xứ trầm hương.
Khách Sạn Hoàn Hải đạt tiêu chuẩn 2 sao, luôn phục vụ khách hàng 24/24. Hệ thống thang máy, wifi, thiết bị phòng ngủ.....đầy đủ và hiện đại nhằm tạo cảm giác hài lòng cho du khách đến đây. 
Ngoài ra chúng tôi cũng có nhiều dịch vụ cho quý khách lựa chọn như: Thuê xe du lịch, Tour biển đảo, vé tàu , vé xe.........
Và trên hếtKhách Sạn Hoàn Hảichúng tôi luôn tìm hiểu nhu cầu của Quý Khách để từ đó đúc kết, xây dựng cho riêng mình một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo nhằm thỏa mãn tất cả những yêu cầu của du khách, và đem đến cho du khách một kỳ nghỉ vui vẻ và trọn vẹn.
Khách Sạn Hoàn Hải
Địa chỉ :   96A4 Trần Phú - P.Lộc Thọ - Nha Trang - Khánh Hòa
Điện thoại:    0583.523.262 - 0948.399.998
Hân hạnh được phục vụ Quý Khách !

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]96A4 Trần Phú - P.Lộc Thọ - Nha Trang - Khánh Hòa[/diachi] [sodienthoai]0948.399.998[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]