gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, số 184 Ngô Gia Tự - Thành Phố Phan Rang - Ninh Thuận. Khách sạn Phú Quỳnh là điểm dừng chân cho Du khách thập phương có dịp về tham quan và công tác tại Ninh Thuận. Chỉ mất it phút đi xe từ khách sạn là du khách đã có thể hòa mình vào dòng nước trong xanh của đại dương tại Phan Rang.
Khách Sạn Phú Quỳnh với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại: Truyền hình cáp, Điều hòa, Điện thoại, Vòi tắm hoa sen, Bàn tiếp khách, Có mạng Internet kết nối không dây đến tận từng phòng, bãi đậu xe rộng rãi.
Nếu bạn chọn một địa điểm cho sự lãng mạn, suy tư hay những chuyến nghỉ ngơi gia đình, Khách Sạn Phú Quỳnh chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn và cả những vị khách khó tính nhất !
Đến với Khách sạn Phú Quỳnh cung cách phục vụ và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trẻ đẹp, nhiệt tình và giàu lòng hiếu khách đón tiếp Quý khách như người thân trong gia đình. Đó cũng là phương châm phục vụ của chúng tôi : “Thân thiện như ngôi nhà của bạn".
Ngoài ra Doanh Nghiệp Tư Nhân Thương Mại Và Dịch Vụ Phú Quỳnh còn Kinh Doanh Xăng Dầu Với 2 Cây Xăng lớn trên địa bàn Tỉnh Mang tên Phú Quỳnh (KM 256+200, QL 27 Thị Trấn Tân Sơn - Ninh Sơn - Ninh Thuận và QL 14 Phước Nam - Thuận Nam - Ninh Thuận)
Doanh Nghiệp Tư Nhân Thương Mại và Dịch Vụ Phú Quỳnh còn vận chuyển xăng dầu bằng xe bồn tại Doanh Ngiệp
Khách Sạn Phú Quỳnh
ĐC :184 - 186 Ngô Gia Tự - Thành Phố Phan Rang - Ninh Thuận
ĐT : 068 6 267269  - 093 6239 239
Email : pqmain2011@gmail.com

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]184 - 186 Ngô Gia Tự - Thành Phố Phan Rang - Ninh Thuận[/diachi] [sodienthoai]0936239239[/sodienthoai] [maillienhe]pqmain2011@gmail.com[/maillienhe]