gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]

Khách Sạn Thanh Long nằm tại trung tâm thành phố Tuy Hòa, với vị trí thuận lợi có không gian rộng Khách Sạn Thanh Long là nơi lý tưởng cho quý khách thư giãn và nghỉ ngơi, Đến với chúng tôi Quý khách thật sự hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ, khách sạn cách sân bay và ga Tuy Hòa khoảng 1km, cách bờ biển Tuy Hòa 100m chỉ cần mất vài phút quý khách có thể dạo bộ và ngắm cảnh đẹp của biển Tuy Hòa .

Khách Sạn Thanh Long thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần chu đáo.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện luôn làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính. Bên cạnh đó khách sạn còn có phục vụ cafe, điểm tâm sáng với nhiều loại thức ăn và đồ uống khác nhau được pha chế rất ngon phù hợp với khẩu vị của từng quý khách.
Khách Sạn Thanh Long có 26 phòng, tất cả các phòng đều được trang trí theo phong cách hiện đại lịch sự trang nhã, các phòng đều có lan can riêng thoáng mát, tiện nghi, thiết bị cao cấp..Tất cả các dịch vụ tại Khách Sạn Thanh Long đều đạt tiêu chuẩn. Hầu hết các phòng đều có cửa sổ nhìn ra thành phố .
Khách Sạn Thanh Long chúng tôi còn cung cấp cho du khách các dịch vụ, tiện ích như hợp đồng thuê xe đưa đón, đăng ký vé tàu, xe, máy bay, cho thuê xe moto và các dịch vụ theo yêu cầu của du khách. 
ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIÊT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ Thanh Long Hotel
ĐC: 314 Hùng Vương - TP. Tuy Hòa - T. Phú Yên
ĐT: 0573826999 - 0942030423 - fax:- 0573826701
Email: kieunguyen4468@yahoo.com[/chitiet] [diachi]314 Hùng Vương - TP. Tuy Hòa - T. Phú Yên[/diachi] [sodienthoai]0942030423[/sodienthoai] [maillienhe]kieunguyen4468@yahoo.com[/maillienhe]