gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]


Khách Sạn Việt Hương tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, một trong những đại lộ đẹp tại trung tâm thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
Khách sạn có nhà hàng máy lạnh, phục vụ các món ăn Âu - Á, các món đặc sản, món ăn dân tộc. Khách sạn có quầy Bar, phục vụ các thức uống, cà phê, giải khát.
Khách Sạn Việt Hương gần bến xe, ga tàu và Sân bay Tuy Hòa, đây là một điểm đến rất thuận tiện cho du khách khi dừng chân đến với Phú Yên.Ngoài ra, khách sạn có các dịch vụ khác như: giặt là, hướng dẫn tham quan du lịch, đặt vé máy bay, tàu hỏa.          
Khách sạn có gần 40 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn sao, đáp ứng yêu cầu của khách trong và ngoài nước, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các phòng  ngủ thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, điều hòa 2 mảnh, tủ lạnh, nước nóng, hệ thống vệ sinh khép kín. 
Tất cả các phòng được trang trí lịch sự và trang nhã với nội thất thiết kế sang trọng nhằm tạo cho du khách cảm thấy thoải mái và tiện lợi nhất.
Khách Sạn có trang thiết bị và dịch vụ:
+ Thang máy
+ Internet Wifi,
+ Truyền hình cáp
+  Máy lạnh
+ Nước nóng, bồn tắm…
+ Nhà hàng : phục vụ các món ăn theo nhu cầu.
+ Bãi đậu xe phục vụ 24h ...
Khách Sạn Việt Hương hân hạnh đón tiếp và phục vụ quí khách!
Khách Sạn Việt Hương
ĐC: 26 – 28 Nguyễn Tất Thành – Tuy Hòa – Phú Yên
ĐT: 0573.825.066 – 0123.6006.236
ĐT: 0573.811.777 – 0123.6006.236

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]26 – 28 Nguyễn Tất Thành – Tuy Hòa – Phú Yên[/diachi] [sodienthoai]0573.811.777[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]