gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]

Nói đến khía cạnh thẩm mỹ, văn hóa và trang phục truyền thống của người con gái Việt, người ta thường nghĩ ngay đến tà áo dài và chiếc nón lá.
Trải qua từng thời kỳ, từng giai đoạn cùng với những diễn biến của quá trình phát triển lịch sử, tà áo dài Việt Nam luôn đồng hành thể hiện vẻ đẹp truyền thống và duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Với kiểu dáng ôm sát người và hai tà áo dài thướt tha dịu dàng đầy nữ tính luôn luôn tạo cảm hứng cho biết bao nhà thiết kế Việt Nam.
Với nhiều năm làm việc chuyên nghiệp trong nghề may Áo Dài, bằng tài năng, tâm huyết và cũng bằng cả những cảm nhận tinh tế. Nhà may Áo Dài Ngọc Hùng đã tạo ra những chiếc duyên như một bài thơ chỉ để tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Khánh Hòa nói riêng trong lòng người muôn xứ.
Chiếc áo dài vốn là hình ảnh gắn với quê hương, nguồn cội Việt Nam. Chiếc áo duyên dáng với đủ sắc màu của hoa lá, ngói xưa nhà cổ, trống đồng xưa hay chút mềm mại an lành của đất mẹ bình yên. Tất cả, từ lâu đã ở trong tiềm thức của những ai yêu mến sự duyên dáng và nét dịu dàng của tà áo dài. Hình ảnh tà áo dài bay phất phới trong gió đã làm say đắm bao tâm hồn tao nhân mặc khách. Thật vậy, nét dịu dàng e ấp của áo dài Việt Nam qua bao đời nay vẫn giữ vững vị trí và ngày càng được tôn vinh.
Gắn bó và song hành cùng tà áo dài – Nhà may Ngọc Hùng luôn hòa nhịp đập cùng hơi thở nguồn cội.Nhà may Ngọc Hùng đã trở thành thương hiệu ở Thành phố Nha Trang thân thương.
Với kinh nghiệm lâu năm, những đôi bàn tay tỉ mẫn, khéo léo cộng với sự tâm huyết và đam mê Nhà may Ngọc Hùng sẽ giới thiệu đến quí khách hàng vẻ đẹp muôn đời của những chiếc áo dài Việt Nam. Đó cũng chính là vẻ đẹp nên thơ, quyến rũ pha lẫn nét dịu dàng, tinh tế và vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ Việt Nam.
Ngoài ra tại Nhà May Ngọc Hùng nhận may thời trang Nam - Nữ, Veston, Sườn Xám, Áo Dài Khăn Đóng.
Chúng tôi tin tưởng quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn Áo Dài Ngọc Hùng!
Nhà May Áo Dài Ngọc Hùng
ĐC : 17. Hoàng Hoa Thám - TP. Nha Trang - T. Khánh Hòa
ĐT : 0583521980 - 0905533788
Email : nhamayngochung@yahoo.com

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]17. Hoàng Hoa Thám - TP. Nha Trang - T. Khánh Hòa[/diachi] [sodienthoai]0905533788[/sodienthoai] [maillienhe]nhamayngochung@yahoo.com[/maillienhe]