gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]

Nhà May Nổi Tiếng Tại Nha Trang - Nhà May Thanh Thảo Nổi Tiếng Tại Nha Trang
Thanh Thảo Collection
Xin chào Quý Khách!
Nhà May Nổi Tiếng Tại Nha Trang - Nhà May Thanh Thảo Nổi Tiếng Tại Nha Trang là một trong những thương hiệu thiết kế thời trang lâu năm tại Nha Trang - Khánh Hòa với dấu ấn sang trọng, quyến rũ và dịch vụ chuyên nghiệp. 


Được sáng lập từ năm 1992 bởi Nhà thiết kế Đặng Lương, đến nayNhà May Nổi Tiếng Tại Nha Trang - Nhà May Thanh Thảo Nổi Tiếng Tại Nha Trang đã gặt hái nhiều thành công và có chỗ đứng vững chắc ở TP.Nha Trang, phong cách sáng tạo chủ yếu ở các dòng sản phẩm: Veston Nam - Nữ chuyên nghiệp, đầm dạ hội, đầm cưới, trang phục công sở, dạo phố...và tập trung chủ yếu ở phân khúc bình dân với mọi khách hàng.
Theo nhà tâm lý học người Mỹ " Ash Salomon": trang phục ảnh hưởng lớn đến ấn tượng đầu tiên của bạn với người đối diện. Thời trang tôn lên sự quý phái, quyến rũ và cá tính. Trong cuộc sống xã hội hiện đại, khi mà phong cách, sự quyến rũ, cá tính không còn thể hiện theo kiểu "tự nhiên hương" thì "hình thức" được người đối diện quan tâm hàng đầu, nó thể hiện hầu hết qua biểu hiện, nét mặt, kiểu tóc, trang sức và nhất là trang phục.

 Nhà May Nổi Tiếng Tại Nha Trang - Nhà May Thanh Thảo Nổi Tiếng Tại Nha Trang nghiên cứu từ các phong cách thời trang mới nhất của thế giới, đã sáng tạo và thiết kế để phù hợp với người phụ nữ Á Đông, phù hợp với từng tạng người, vóc dáng, từng phong cách, cá tính và địa vị xã hội, mục tiêu tạo ấn tượng đã cho ra đời những mẫu sản phẩm thõa mãn các tiêu chí đó.

Với hơn 22 năm hoạt động, Nhà May Nổi Tiếng Tại Nha Trang - Nhà May Thanh Thảo Nổi Tiếng Tại Nha Trang đã cống hiến cho người yêu thời trang những mẫu thiết kế thời thượng, gợi cảm nhưng đủ tinh tế để phù hợp với vóc dáng của phụ nữ Việt. 
Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với kiến thức thời trang rộng rãi, thái độ phục vụ nhiệt tình đã tạo nên một không gian thời trang đúng nghĩa, giúp khách hàng hài lòng với những lựa chọn tại
Nhà May Nổi Tiếng Tại Nha Trang - Nhà May Thanh Thảo Nổi Tiếng Tại Nha Trang
Luôn chăm sóc khách hàng đến khi hài lòng, dù là các khách hàng khó tính nhất. 

Nhà May Nổi Tiếng Tại Nha Trang - Nhà May Thanh Thảo Nổi Tiếng Tại Nha Trang luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng đồng thời với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình và dày dạn kinh nghiệm, thương hiệu thời trang Nhà May Nổi Tiếng Tại Nha Trang - Nhà May Thanh Thảo Nổi Tiếng Tại Nha Trang luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.
Nhà May Nổi Tiếng Tại Nha Trang - Nhà May Thanh Thảo Nổi Tiếng Tại Nha Trang tự hào luôn là thương hiệu thời trang được các phái đẹp, giới công sở, các nghệ sĩ, nữ doanh nhân ủng hộ và tin tưởng trong suốt hơn 22 năm qua. 
Nhà May Nổi Tiếng Tại Nha Trang - Nhà May Thanh Thảo Nổi Tiếng Tại Nha Trang luôn đáp ứng được nhu cầu về thời trang của hầu hết chị em phụ nữ với phong cách Châu Âu lịch lãm, sang trọng và tinh tế tuy nhiên vẫn giữ được nét đẹp của thời trang cũng như văn hóa Việt.
Quý khách có thể chọn các trang phục do Nhà May Nổi Tiếng Tại Nha Trang - Nhà May Thanh Thảo Nổi Tiếng Tại Nha Trang thiết kế hoặc sử dụng các tiện ích mà Nhà May Nổi Tiếng Tại Nha Trang - Nhà May Thanh Thảo Nổi Tiếng Tại Nha Trang luôn tâm niệm là nhiệm vụ cao cả:
- Luôn nghiên cứu, không ngừng sáng tạo các mẫu thiết kế mới lạ tạo nên nét đẹp quyến rũ, phong cách và cá tính cho phái nữ

- Lắng nghe và tư vấn các gu thời trang phù hợp nhất cho từng vóc dáng, hình tượng mà bạn đang thể hiện.
- Luôn phát triển sản phẩm mới theo phong cách riêng của Quý Khách
- Tìm kiếm nguồn vải đẹp, phù hợp với môi trường, khí hậu thời tiết, gu thẩm mỹ của Quý Khách.
Nhà May Nổi Tiếng Tại Nha Trang - Nhà May Thanh Thảo Nổi Tiếng Tại Nha Trangphấn đấu mang lại sự hài lòng cho mục tiêu thời trang của Quý Khách.
Nhà May Nổi Tiếng Tại Nha Trang - Nhà May Thanh Thảo Nổi Tiếng Tại Nha Trang
Thanh Thảo Collection
Địa chỉ : 27A Hồng bàng - Nha Trang
Điện thoai: 0777577498 (Chuyên đồ veston Nam - Nữ chuyên nghiệp) - 093 195 0462 (chuyên thiết kế đầm dạ hội, đầm cưới, đầm công sở, trang phục dạo phố)
Hân hạnh được phục vụ quý khách!

[/chitiet] [diachi]27A Hồng bàng - Nha Trang[/diachi] [sodienthoai]0777577498[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com@gmail.com[/maillienhe]