gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]

Chào mừng bạn đến với Nhà nghỉ Phương Yến!
Nhà Nghĩ Phương Yến: Tọa lạc trên góc đường Trần Hưng Đạo - Ngô Quyền trung tâm của Thành Phố Tuy Hòa, cách bờ biển vài phút đi bộ. Nhà Nghỉ Phương Yến là nơi dừng chân mát mẻ và lý tưởng của quý khách.
Với những nhân viên nhiệt tình và lịch sự cùng với trang thiết bị hiện đại, Nhà Nghĩ Phương Yến sẽ làm cho quý khách cảm thấy thoải mái sau những chuyến đi xa mệt mỏi.Nhà nghĩ Phương Yến hoạt động với phương châm : "Mỗi vị khách là một thành viên trong gia đình của chúng tôi".
Nhà Nghỉ Phương Yến ở trung tâm TP Tuy Hòa, cách núi Nhạn Tháp vài phút đi bộ, gần Bưu Điện tỉnh Phú Yên, Ngân Hàng ACB, bên cạnh chợ trung tâm TP Tuy Hòa nên là nơi thuận tiện cho du khách tham quan mua sắm, kinh doanh nghỉ dưỡng. Nhà Nghỉ Phương Yến ở trung tâm TP Tuy Hòa nên giao thông đi lại rất thuận tiện, rất gần đường quốc lộ 1A và Ga đường sắt xuyên Việt, gần trung tâm tài chính, thương mại - dịch vụ ở TP Tuy Hòa. 
Chúng tôi rất tự hào về sự phục vụ quí khách với giá cả thích hợp. Nhà nghỉ của chúng tôi cung cấp những tiện nghi và dịch vụ sau đây: 
- Phòng nghỉ rộng thoáng mát. 
- Đặt vé tour du lịch trong nước. 
- Dịch vụ Internet miễn phí. 
- Điện thoại trong nước và quốc tế..
Từ Nhà Nghĩ Phương yến, du khách chỉ mất khoảng vài phút đi bằng ô tô để đến sân bay Tuy Hòa hoặc vài để tới thăm các di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh nổi tiếng của TP Tuy Hòa và vùng phụ cận trong Tỉnh Phú Yên như: Núi Nhạn, Sông Đà, Khu sinh thái Thuận Thảo, Chùa Tàu (chùa Ông) hoặc quí khách có thể tập thể dục mỗi sáng hòa mình vào cơn sóng tràn của biển xanh và phơi mình trên cát trắng của bãi biển TP Tuy Hòa cùng với bạn bè và người thân để thư giãn sau những ngày lao động mệt nhọc thật là thú vị.
Nhà nghỉ cũng là sự lựa chọn hợp lý cho du khách bởi cái giá phải chăng cho những ai muốn tiết kiệm chi phí cho việc nghỉ ngơi thư giãn, giao lưu bạn bè, làm ăn buôn bán ... Nhà nghỉ có đầy đủ các tiện nghi và giá rất bình dân và hợp lý với các thủ tục đơn giản.
Tất cả các phòng được trang trí lịch sự và trang nhã với nội thất thiết kế sang trọng nhằm tạo cho du khách cảm thấy thoải mái và tiện lợi nhất.
Nhà nghỉ Phương Yến Hân Hạnh Đón Tiếp Và
Phục Vụ Quý Khách
Nhà Nghỉ Phương Yến
ĐC: 03B Ngô Quyền - TP.Tuy Hòa - Phú Yên
ĐT: 0576.255567 - 0986.220.640

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]03B Ngô Quyền - TP.Tuy Hòa - Phú Yên[/diachi] [sodienthoai]0986.220.640[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]