gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



BILLADRL 131 PHAN ĐÌNH PHÙNG 
Tọa lạc tại 131Phan Đình Phùng TP.Quy Nhơn -T.Bình Đinh. Là một địa điểm rất thuận tiện,được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu cho đông đảo các bạn trẻ ,giới văn phòng và các cơ thủ  tìm đến giao lưu ,giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.
Đã xây dựng và thành lập 1 câu lạc bộ Billiards với đầy cá tính, phong cách và sang trọng dành cho mọi tầng lớp, tuổi tác. Chính vì nhu cầu đó, chúng tôi đã thiết kế một không gian sang trọng, mát mẻ , tạo thêm sự thoải mái , hài lòng của từng khách hàng đến chơi Billiards.
Câu lạc bộ Billards 131: Luôn xem chất lượng là trên hết, BILLARDS 131 chuyên dùng tất cả các bàn Billiards có tiêu chuẩn cao và mang tính quốc tế. Chúng tôi thường xuyên nhận tổ chức các hoạt động về Hội Thao Billiards,  và chỉ dạy cho các bạn chưa biết chơi bida.
Đến với Câu lạc bộ Billards 131, điều đầu tiên bạn sẽ bắt gặp là một không khí sôi động của các cơ thủ đến từ nhiều nơi khác nhau trong Tỉnh Thành , tiếp theo đó bạn sẽ khám phá ra một không gian vô cùng rộng rãi với thiết kế đẹp .Nhằm phục vụ,đáp ứng được nhiều sở thích của khách đến với Câu lạc bộ của chúng tôi.


Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, Câu lạc bộ Billards 131 còn cho xây dựng một hệ thống hiện đại có đầy đủ trang thiết bị như máy điều hòa, tủ lạnh, tivi cáp quang, Âm Nhạc Hiện Đại và  kết nối Wifi rất tiện lợi cho quá trình vui chơi mà không bị ảnh hưởng đến công việc.
Đặc biệt Khi đến đây , Các bạn có hẳn cả một bộ sưu tập lớn các vật dụng chơi để bạn có thể chọn lựa cho riêng mình một cần đẩy vừa ý hay một đôi tất hoàn hảo. Ngoài ra, Câu lạc bộ Billards 131 còn phục vụ thêm các món ăn , nước uống các loại ,phục vụ khăn lạnh miễn phí  cho quý khách hàng trong quá trình vui chơi nếu khách hàng có nhu cầu.
Với Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, phục vụ ân cần, chu đáo. Không gian thoáng mát, lịch sự, thiết kế hiên đại. Chắc chắn  Sẽ làm cho bạn hài lòng.
Câu Lạc Bộ Billiards 131 Xin Trân Trọng Kính Chào !
Billiards 131 THÀNH PHỐ QUY NHƠN, BÌNH ĐỊNH
Địa chỉ:  ĐC : 131 Phan Đình Phùng - TP Quy Nhơn 
Điện thoại:   ĐT : 056 3819094 - DĐ : 0905397621
Email:  Email : nguyenbatrinhqn@gmail.com

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]131 Phan Đình Phùng - TP Quy Nhơn[/diachi] [sodienthoai]0905397621[/sodienthoai] [maillienhe]nguyenbatrinhqn@gmail.com[/maillienhe]