gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Có bao giờ bạn thử đặt mục tiêu đi hết các quán cafe ở TP. Nha Trang - Khánh Hòa ? Tôi e rằng bạn phải mất ít nhất 1 tháng mới thực hiện được điều đó, cafe ở TP. Nha Trang - Khánh Hòa không có quán nào giống quán nào.


Không phải do độ đậm nhạt hay cách pha chế khác nhau mà bởi mỗi quán được thiết kế theo một phong cách riêng, mang những nét đặc trưng mà không thể bắt chước được. 
Người Khánh Hòa đến quán cafe không chỉ để trò chuyện với bạn bè, gia đình, người yêu mà đó còn là nơi để suy ngẫm, chiêm nghiệm sự đời. Từ tầng lớp bình dân đến trung lưu đều thích chọn quán cafe làm nơi thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


Cafe Katelynn giúp bạn khởi đầu một ngày mới hoàn hảo bởi những giọt cà phê tí tách lắng đọng hương vị của những hãng cà phê hàng đầu, những món đồ uống, các món điểm tâm được chọn lựa kỹ càng và tinh tế, tạo nên sự khác biệt và khơi dậy ý tưởng sáng tạo của bạn. 


Bước chân vào khuôn viên Cafe Katelynn , bạn sẽ nhận được sự tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động với nụ cười tươi tắn. Sẽ tạo cho bạn cảm giác rạo rực đầy hứng phấn để đón chào ngày mới... Cafe Katelynn không những là nơi để bạn thư giãn mà còn là nơi để bạn tiếp đãi bạn bè gần xa thể hiện lòng mến khách, và phong thái lĩnh lãm của bản thân mình.

[/chitiet] [diachi]P Tân Lập - TP Nha Trang[/diachi] [sodienthoai]0985 515 616[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]