gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]

Ngày nay khi cuộc sống có quá nhiều phức tạp, có quá nhiều suy nghĩ , con người thường chuộng cảm giác yên tĩnh, nhẹ nhàng để đầu óc được thanh thản. Trong món ăn cũng vậy, nhiều người luôn suy nghĩ các món chay chỉ dành cho những người tu hành, món ăn chay không đầy đủ dinh dưỡng....
Nhưng hiện nay, ăn chay đã trở thành một trào lưu mới, ăn chay thanh khiết với rau quả, ăn chay cho lòng thanh tịnh, ăn chay cho bạn một bữa ăn tốt cho sức khỏe. Ăn chay để hành tinh này bớt nóng hơn vì hơn 50% khí Metal khí thải động vật gây hiệu ứng nhà kính cho quả Địa cầu.
Tọa lạc trên con đường nhỏ giữa Thành Phố Tuy Hòa. Quán Chay Âu Lạc với thực đơn các món chay phong phú, thực khách có thể cảm nhận được những hương vị ngon, lạ miệng trong từng món ăn chay.
Những món độc đáo của Quán Chay Âu Lạc gồm có:  Lẫu Thái chay, Lẫu Nấm, Lẫu Thập Cẩm chay, Bánh Mì Bò kho chay, Phở, Bún bò chay… và đặc biệt nhất là món Mì xào chay không thể tìm thấy ở nơi nào khác ở trong tỉnh. 
Đáp ứng nhu cầu của thực khách và cũng là truyền thống ăn chay lâu đời, Quán Chay Âu Lạc đã ra đời với đầy đủ tiện nghi cho một bữa ăn. Nói đến món chay, phần gia vị, màu sắc giữ một vai trò quan trọng, từ nguồn nguyên liệu trong thiên nhiên như: các loại rau củ quả và các loại hạt ngũ cốc đã chế biến ra nhiều món khác với hình thù và hương vị không khác chi một món ăn mặn.
QUÁN CHAY ÂU LẠC
ĐC: 41 Nguyễn Thái Học - P 3 - TP Tuy Hòa - Phú Yên
ĐT: 0573821572 - 01228550200

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]41 Nguyễn Thái Học - P 3 - TP Tuy Hòa - Phú Yên[/diachi] [sodienthoai]0573821572[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]