gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]


Chải chuốt tóc mây người bốn bể
Sửa sang mày mặt khắp năm châu !
Nhắc đến địa chỉ chăm sóc làm đẹp đáng  tin cậy  thì Quang Hair Salon & Spa luôn là địa chỉ quen thuộc được nhiều chị em phụ nữ ưu tiên lựa chọn.
Tọa lạc trên đường Chu Văn An, một trong những con đường  náo nhiệt của thành phố Huế, nhưng khi đặt chân vào không gian của Salon tóc Quang, tất cả những ồn ào náo nhiệt,  những phiền muộn lo toan của cuộc sống sẽ lùi lại phía sau. Quý khách được đắm mình vào một không gian yên tĩnh, thoải mái cùng với sự tiếp đón nồng nhiệt của đội ngũ nhân viên tại Quang Hair Salon & Spa.
Thành lập cách đây hơn 14 năm, ban đầu Quang Hair Salon & Spa được mọi người biết đến như một Salon tóc có tiếng ở Thành phố Huế,  luôn sáng tạo những kiểu tóc mới lạ & ấn tượng  nhất, mang đến cho Quý khách hàng cảm giác hài lòng tuyệt đối.
Với phương châm “Chải chuốt tóc mây người bốn bể, sử sang mày mặt khắp nam châu”  Quang Hair Salon & Spa đã không ngừng học hỏi, tìm tòi những sản phẩm đặc trị chất lượng cao và không ngừng cải tiến hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Quang Hair Salon & Spa đầu tư mở rộng  cơ sở vật chất và đào tạo nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Với niềm mong ước mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm không gian chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp & đẳng cấp. Quang Hair Salon & Spa mở rộng cơ sở mới 41 Chu Văn An với một thiết kế trang nhã và rất mộc, nội thất được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, xen lẫn vào đó là những góc vườn xanh, tạo cho Quý khách cảm giác được hoà nhập vào thiên nhiên.
Bước vào Quang Hair Salon & Spa, Quý khách như lạc vào một không gian khác với ánh sáng vàng dịu lung linh cùng hòa quyện những âm điệu du dương bất tận và mùi hương của tinh dầu thơm tỏa ngát, sự đón tiếp tận tình và tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên, sau đó là khoảng thời gian Quý khách tận hưởng  những dịch vụ chăm sóc hoàn hảo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề  của Quang.
Sản phẩm sử dụng tại Quang Hair Salon & Spa tất cả đều 100% là hang ngoại nhập có xuất xứ rõ ràng: Joico, labul.com (Mỹ), Fanola (Ý), Lakme (Tây Ban Nha), Schwarzkopf(Đức), Daviness (Ý)…. Các sản phẩm này đã được cấp chứng nhận của các cơ quan tổ chức quốc tế về độ an toàn và hiệu quả  cao cho người sử dụng.
Đến với Quang Hair Salon & Spa, Qúy khách khó có thể quên  được không gian ấm ấp và  tình cảm chân thành của đội ngũ nhân viên đã dành cho mình, cảm thấy tâm hồn trở nên thư thái hơn vì đẹp hơn, trẻ hơn, thêm yêu cuộc sống này và lòng tự  nhủ rằng: sẽ quay lại Salon Quang cùng gia đình người thân, bạn bè trong ngày gần nhất.
Hãy đến Quang Hair Salon & Spa để cảm nhận sự khác biệt trên làn da, mái tóc và cơ thể của bạn. 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Quang Hair Salon & Spa 
ĐC: 41 Chu Văn An – TP. Huế
ĐT: 054 2229222 – 054 2229111 – 0905000300 – 0905000800
Email: beautysalonquang@yahoo.com

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]41 Chu Văn An – TP. Huế[/diachi] [sodienthoai]0905000300[/sodienthoai] [maillienhe]beautysalonquang@yahoo.com[/maillienhe]