gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]


Không ai có thể phủ định tính đa dạng và ảnh hưởng của thời trang nói chung và đặc biệt là thời trang tóc đối với mỗi người. Chỉ với những thay đổi rất nhỏ của mái tóc cũng khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên sinh động và mang một thần thái khác hẳn, vẫn là mái tóc dài nhưng được buộc gọn hay đánh rối bạn đã có một gương mặt mới hoàn toàn. Sự mới mẻ càng được khẳng định nếu bạn thay đổi màu tóc của chính mình, uốn cong hay để thẳng với những gam màu mới phù hợp với từng bộ trang phục bạn đã xây dựng cho mình một hình ảnh thật ấn tượng. Hãy đến với Hair Salon Trường để được chăm sóc tóc tốt nhất.
Với nghị lực, sự quyết tâm và cả năng khiếu trời cho: đôi bàn tay khéo léo và đầu óc nhạy bén với cái đẹp, nhà tạo mẫu tóc Trường đã dần khẳng định tên tuổi của mình. Phong cách phục vụ chu đáo, tận tình và uy tín, luôn lắng nghe và thấu hiểu từng nhu cầu mong muốn của quý khách. Khách hàng tự cảm nhận và chia sẻ cùng chúng tôi tại Hair Salon Trường.
Hair Salon Trường luôn sử dụng những mỹ phẩm làm tóc chuyên nghiệp từ những nước Mỹ, Anh, Hàn Quốc... và hãng mỹ phẩm danh tiếng Wella ,L’oreal, Paul Mitchell, Gloss…Mang đến cho bạn một mái tóc đẹp luôn là ưu tiên hàng đầu của toàn thể đội ngũ chuyên viên ngành tóc chuyên nghiệp của Trường.
Với phương châm phục vụ “Sản phẩm của chúng tôi là nhu cầu của bạn. Thành quả của chúng tôi là phong cách của các bạn" . Hair Salon Trường tự tin sẽ đem lại cho bạn một mái tóc đẹp nhằm tôn lên nét đẹp cho khuôn mặt bạn với nhiều kiểu dáng hợp thời trang phù hợp với khuôn mặt kết hợp với các kỹ thuật cao luôn được chủ tiệm và  trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng ngay từ lần đầu tiên.
Trường hiện là một trong những salon tóc có thương hiệu tại thành phố Nha Trang. Có gu thẩm mỹ riêng, sáng tạo, bay bổng cùng nhiều ý tưởng trên những gương mặt khác nhau nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm giao phó mái tóc của mình Trường.
Hair Salon Trường mong muốn mang lại vẻ đẹp mái tóc hợp với xu hướng thời trang tóc thịnh hành trên thế giới cho mọi người dân Việt Nam, vì người Việt và tôn vinh vẻ đẹp Việt.
Hair Salon TRƯỜNG
ĐC: Hàm Tử ô30 Lô 1545 Hòn Rớ - Xã Phước Đồng - TP. Nha Trang
ĐT: 0986376355

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]Hàm Tử ô30 Lô 1545 Hòn Rớ - Xã Phước Đồng - TP. Nha Trang[/diachi] [sodienthoai]0986376355[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]