gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



Beauty Salon Tú Trinh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn!
Đã từ lâu Beauty Salon Tú Trinh đã trở thành một địa điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ.Beauty Salon Tú Trinh chuyên làm tóc và thiết kế mẫu tóc dành cho các bạn nam, nữ thuộc mọi lứa tuổi yêu thích thời trang tóc.


Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với lòng  tâm huyết và ứng dụng những kỹ thuật mới để thiết kế cho nhiều khách hàng của mình những style riêng biệt phù hợp với từng tính cách và gu thẩm mỹ riêng cho từng người. Beauty Salon Tú Trinh luôn mang đến cho bạn mẫu tóc đặc trưng cho từng người.


Là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đã tu nghiệp nhiều nước trên thế giới, là phan hâm mộ của nhiều hoa hậu, người mẫu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Phương Thanh, Chị Siêu, Hoa Hậu Mexico, Yên Linh Idol...Anh được giới chuyên môn đánh giá rất cao về tài năng vủa mình và được mời song hành cùng các Ekip truyền hình nổi tiếng: Hoa Hậu Hoàn Vũ, Sao Mai Điểm hẹn.v.v.


Đến với Beauty Salon Tú Trinh, các bạn sẽ hiểu được rõ hơn về cấu trúc tóc riêng của bản thân mình, và ứng dụng những công nghệ mới trong ngành thẩm mỹ và làm tóc, để từ đó xây dựng cho mình một hình tượng mới, làm tôn lên giá trị cho chính bạn, từ việc thay đổi kiểutóc.


Mái tóc cũng như cơ thể con người,luôn luôn phát triển và thay đổi theo thời gian, một mái tóc, khỏe đẹp, cũng cần 1 phương pháp chăm sóc, đúng cách,để lưu giữ cho thân tóc luôn trong tình trạng tươi trẻ, khỏe, tràn đầy năng lượng. tóc mất đi vẻ mượt mà và sự sống cho tóc.
Beauty Salon Tú Trinh có đội ngũ nhân viên tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm luôn dành nhiều tâm huyết và ứng dụng những kỹ thuật mới để thiết kế cho khách hàng của mình những style riêng biệt phù hợp với từng tính cách và gu thẩm mỹ…. Beauty Salon Tú Trinh sẵn sàng chinh phục mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Bên cạnh dịch vụ làm đẹp cho tất cả mọi người Beauty Salon Tú Trinh, còn nhận đào tạo nghề cho các bạn trẻ yêu thích nghề tóc


Đến với Beauty Salon Tú Trinh  bạn sẽ không đơn thuần là được làm tóc, với sự dày dạn kinh nghiệm cũng như sự nhiệt tình thân thiện của các chuyên viên sẽ giúp bạn trở nên đẹp hơn, rạng rỡ hơn vượt xa những gì bạn mong đợi. Hãy đến và cảm nhận sự chăm sóc hoàn hảo mà Beauty Salon Tú Trinhdành cho bạn!


GIẢI BÀN TAY VÀNG
Do hôi hổ trợ truyền thông ,Hội người mẩu trung ương trao tặng.



Bauty Salon Tú Trinh
ĐC: 121. Phan Đình Phùng - TP. Tuy Hòa - T. Phú Yên
ĐT: 0905023302 - 0932481213
Email: salontutrinh@gmail.com
[/chitiet] [diachi]121. Phan Đình Phùng - TP. Tuy Hòa - T. Phú Yên[/diachi] [sodienthoai]0905023302[/sodienthoai] [maillienhe]salontutrinh@gmail.com[/maillienhe]