gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]



SHOP HOA TƯƠI MỸ HẠNH
Ngày nay, khi cuộc sống được nâng cao thì chất lượng môi trường sống ngày càng được mọi người quan tâm. Bên trong và ngoài ngôi nhà sẽ được chúng ta lợi dụng không gian một cách hợp lý, để bố trí một cách khoa học các lọa hoa,cỏ, cây, củ, quả, rau v.v… dựa theo ý thích của từng cá nhân.
Như thế không những có thể làm đẹp môi trường sống, mà còn thắt chặt mối quan hệ giữa người và thiên nhiên. Tất cả những điều đó đã góp thêm vào một nguồn vui thú cho môi trường sống xung quanh mình.
Khi muốn bày tỏ tình yêu thương, chia sẻ, sự quan tâm hay lòng kính trọng người ta nhắc đến Hoa. Trong mọi hoàn cảnh, hoa không bao giờ là món quà “vô duyên” bởi hoa là hiện thân của cái đẹp, là nơi gửi gắm nhưng lời yêu thương muốn nói, là món quà tuyệt vời nhất dành tặng người thân, gia đình, bạn bè.
SHOP HOA TƯƠI MỸ HẠNHtọa lạc tại 159 Phan Bội Châu - TP. Quy Nhơn - Bình Định.Tự hào là một trong những cửa hàng hoa tươi có uy tín tại TP Quy Nhơn. MỸ HẠNHđã, đang và sẽ là nơi hội tụ của không chỉ vô số các loại hoa của Việt Nam và thế giới mà còn rất nhiều các loại sinh vật cảnh khắp các miền đang ngày đêm miệt mài tô đẹp thêm cuộc sống của mỗi chúng ta, đặc biệt là đời sống tinh thần.
Sau nhiều năm hoạt động với nỗ lực tạo ra 1 mô hình dịch vụ điện hoa thực sự chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn dịch vụ điện hoa quốc tế, với phương châm "Sản phẩm đặc biệt, dịch vụ chuyên nghiệp" Hoa tươiMỸ HẠNHđã dần trở thành 1 thương hiệu quen thuộc với nhiều quý khách hàng.
Nhằm mục đích phục vụ quý khách hàng tốt hơn. Shop Hoa tươi Mỹ Hạnh chuyên cung cấp các đơn đặt hàng về hoa tươi các loại(hoa hội nghị, hoa cưới, hoa chia buồn, hoa chúc mừng,hoa văn phòng...). Sẽ ưu đãi khi đặt hàng với số lượng lớn hoặc lâu dài. Giao hoa tận nhà không tính phí (trong nội thành Quy Nhơn) và luôn đúng giờ hoặc sớm hơn giờ mà quý khách mong đợi.
Shop Hoa Tươi Mỹ Hạnhrất hoan nghênh được sự đóng góp ý kiến, phản hồi từ phía Quý Khách về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, để ngày càng hoàn thiện hơn, mang lại các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.  
Mỹ Hạnhxin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm ủng hộ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi !
SHOP HOA TƯƠI MỸ HẠNH
ĐC: 159 Phan Bội Châu - TP. Quy Nhơn - Bình Định
ĐT: 0562 241 253 - 0914 070 027
Số tài khoản: 0102 932 744
Nguyễn Thị Tường Vi - Ngân Hàng Đông Á  - Quy Nhơn

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]159 Phan Bội Châu - TP. Quy Nhơn - Bình Định[/diachi] [sodienthoai]0914 070 027[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]