gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]

Với năm kinh nghiệm, Shop Vải Bửu Phượng luôn nỗ lực thõa mãn nhu cầu mặc đẹp cho khách hàng tai .... cũng như du khách khắp nơi .. Shop Vải Bửu Phượng chuyên cung cấp sỉ và lẻ những mặt hàng vải sợi, vải nội, ngoại nhập chất lượng cao như vải thời trang, công sở, veston, dạ tiệc, đồng phục học sinh...xuất xứ từ các nước Anh, Ý,… Đặc biệt, Shop Vải Bửu Phượng thu hút số lượng lớn khách hàng địa phương và khách du lịch bởi đa dạng các mặt hàng vải áo dài dành cho công sở, nữ sinh, dạ tiệc, nhất là vải áo dài cô dâu và áo dài thông gia mọi lứa tuổi.
Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao, Shop Vải Bửu Phượng rất tinh tế để chọn lọc những mặt hàng có chất liệu cao cấp như voan, kim sa, phi, lụa tơ tằm, gấm, nhung và các mặt hàng tơ lụa khác phù hợp với thị hiếu khách hàng theo từng thời điểm. Hàng loạt những mẫu mã với mỗi nét họa tiết cực kỳ ấn tượng, độc đáo.
Mấy ai không khỏi dừng chân để chiêm ngưỡng những tuyệt phẩm hoa văn trên nền tơ lụa như những kiệt tác nghệ thuật trưng bày tại Shop Vải Bửu Phượng, số ........ Để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, ngoài việc luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, nhân viên bán hàng của Shop Vải Bửu Phượng luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng đầy đủ thông tin sản phẩm, xu hướng của thị trường cũng như giới thiệu một số nhà may uy tín.
Với mục tiêu kinh doanh uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý, Shop Vải Bửu Phượng đã trở thành nơi mua sắm các loại vải đáng tin cậy cho giới văn phòng, các bạn trẻ ở .......... và du khách bốn phương.
Chính nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại Shop Vải Bửu Phượng nên với Huế, cái tên Shop Vải Bửu Phượng luôn nhắc đến cùng với hình ảnh thướt tha của những chiếc áo dài vùng đất thần kinh.
SHOP VẢI BỬU PHƯỢNG
ĐC: 34 Đường 31 Tháng 3 - Tp.Quy Nhơn - Bình Định
ĐT: 091 400 52 35 - 0563 629 589[/chitiet] [diachi]34 Đường 31 Tháng 3 - Tp.Quy Nhơn - Bình Định[/diachi] [sodienthoai]091 400 52 35[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]