gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]

Ngày cưới – ngày hạnh phúc nhất của các đôi uyên ương. "Em đeo trên ngón tay một lời yêu thương say đắm"- ca từ đẹp của một giai điệu quen thuộc bao giờ cũng khiến cho lòng ta cảm xúc dâng trào khó tả. Thật vinh dự thay cho chúng tôi- Áo cưới UYỂN NHI,đã được hai bạn chọn để khởi đầu một hạnh phúc dài lâu.
Hiện nay, xu hướng trang điểm tự nhiên đang trở thành mốt của các bạn trẻ, nó không chỉ tôn lên được nét đẹp tự nhiên của cô dâu mà lại che đi khuyết điểm một cách nhẹ nhàng nhất, hiểu được mong muốn đó của bạn trẻ, với đội ngũ chuyên gia trang điểm hơn 10 năm trong nghề luôn luôn cập nhật các xu hướng makup hiện đại, khi đến với Wedding Studio – Áo cưới Uyển Nhi ,chắc chắn các cô dâu sẽ cảm thấy tự tin và hạnh phúc  hơn trong ngày cưới.
Lưu lại những giây phút thiêng liêng của cả đời người,nụ cười rạng rỡ,giọt nước mắt hạnh phúc. Những bức ảnh không lạm dụng nhiều đến công nghệ Photoshop, mang lại giá trị thực cho bức ảnh của bạn theo thời gian,đó là tiêu điểm của những bức ảnh vô giá mà Áo cưới Uyển Nhi đem đến cho các bạn.Sẽ đi theo suốt cả cuộc đời.
Wedding Studio – Áo cưới Uyển Nhi hân hạnh được phục vụ !
Wedding Studio – Áo cưới Uyển Nhi
ĐC: 28 Trần Phú Buôn Ma Thuột ĐăkLăk
ĐT: 05003606241 - 0975100837

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]28 Trần Phú Buôn Ma Thuột ĐăkLăk[/diachi] [sodienthoai]0975100837[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]