gvietgroup.vn - Mang mọi người đến thành công

[chitiet]


Thiện Tín Bakery thay lời yêu thương!
Khi xã hội ngày càng phát triển đi lên, đời sống người dân ngày càng được cải thiện thì người ta chú ý hơn đến nhu cầu lễ lạt gia đình để vui vầy với người thân, bạn bè. Bên cạnh những mâm cỗ gia đình thì một chiếc bánh kem ghi lại ngày kỷ niệm là điều không thể thiếu. Do đó ngày càng có nhiều tiệm bánh ra đời, cạnh tranh với nhau lành mạnh về chất lượng và giá cả, cùng nhau thỏa mãn nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.
Để có được một chiếc bánh kem ngon chất lượng cho khách hàng đòi hỏi người làm bánh phải biết cách làm sao cho ngon, không những thế mà nguyên liệu cũng là một trong những yếu tố quan trọng để có được một chiếc bánh ngon vừa lòng khách hàng cũng như người thưởng thức.
Với nhiều năm kinh nghiệm và lòng tâm huyết với nghề cũng như là tính sáng tạo Bakery Thiện Tínđã mang đến cho khách hàng những chiếc bánh kem không những chất lượng mà còn mang tính nghệ thuật cao, với nhiều nguyên liệu như:  Trứng, bột, đường, bơ, sữa, mứt..., quện vào nhau tạo thành hương vị không thể nào quên.
Riêng lĩnh vực bánh kem trang trí thì rất đa dạng, có những loại bánh kem chỉ nhỏ xinh xắn nằm gọn trong lòng bàn tay, nhưng cũng có những chiếc bánh kem lớn khổng lồ phục vụ đầy đủ cho các nhu cầu sinh nhật, cuới hỏi, lễ tết, mừng thọ, hội nghị...
Với cốt bánh gato hảo hạng, với kem trang trí Richs chất lượng kết hợp với bàn tay tài hoa của đội ngũ thợ lành nghề, Bakery Thiện Tín là cách tốt nhất để chúng ta có thể chuyển tải những thông điệp yêu thuơng đến nguời thân và bạn bè.
Đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng về chất luợng, mẫu mã và dịch vụ, Bakery Thiện Tín còn thuờng xuyên chú trọng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Do được sản xuất tại chỗ, cho nên ngoài việc bảo đảm vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, Bakery Thiện Tíncòn mang lại sự tiện lợi cho khách hàng với dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu. Từ nhà riêng, văn phòng, cơ quan – xí nghiệp cho đến những nơi tập kết cho những chuyến dã ngoại, đi chơi xa, Bakery Thiêu Tín đều mang đến món ăn ngon cộng với sự hài lòng của qúy khách về tiện ích này.
Bakery Thiện Tín
ĐC: 213 Nguyễn Huệ - TP. Tuy Hòa - T. Phú Yên
ĐT: 05736257708 - 0905461515 - 01633513949

Liên kết hữu ích:

Xe Cẩu Cần Thơ

Xe Cẩu Gia Lai

Xe Cẩu Đà Nẵng

Xe Cẩu Vũng Tàu

Xe Cẩu Đà Lạt

Xe Cẩu Quảng Trị

Xe Cẩu Phú Yên

Xe Cẩu Nha Trang

Xe cẩu Tây Ninh[/chitiet] [diachi]213 Nguyễn Huệ - TP. Tuy Hòa - T. Phú Yên[/diachi] [sodienthoai]0905461515[/sodienthoai] [maillienhe]gvietgroup@gmail.com[/maillienhe]